పేజీలు

' నువ్వొక పచ్చని చెట్టయితే పిట్టలు వాటంతట అవే వచ్చి వాలేను'..!.

13, ఏప్రిల్ 2014, ఆదివారం

Kotha Anil Kumar కవిత

@ నాన్న @ ఆయనెవరో నాకు అమ్మ చెప్పే దాక తెలియదు.కానీ అయన చేతి వెళ్ళు పట్టుకుని ఈ ప్రపంచం లోకి అడుగు పెట్టాను నా లోని శక్తిని ...క్రమ శిక్షణని నాకు పరిచయం చేశాడు. నాకు తెలియని ఈ లోకాన్ని ఆయనే చూపాడు అమ్మ కడుపులో ఎన్ని గింగిరీలు కొట్టినా నాన్న చేయి పట్టుకోగానే.. ప్రపంచాన్ని జయించిన ధైర్యాన్ని నింపాడు. అవును,.అందుకే నాన్నంటే నాకిష్టం. అమ్మ కడుపులో ఉన్నన్నాళ్ళు నాన్న గుండెలోనే నా నివాసం . తరువాత ఆ గుండెలే నాకు మైదానం. అమ్మతో శారీరక విభజన జరిగాకా నాన్న బోజ్జపైన్నే నా విహారం. రక్తాన్ని మాంసంగా చేసిన అమ్మ కంటే ఆ మాంసాన్ని మన్వత్వంగా తీర్చి దిద్దిన నాన్నంటే నాకు బాగా ఇష్టం పెరిగింది.కానీ ఇద్దరు నాకు గొప్పే. ఒకరు ఉచ్చ్వాసం...ఒకరు నిశ్వాసం. ఈ రక్తనాళాల శరీరాకృతికి ప్రాణం అమ్మ ఈ హృదయ స్పందనలకు భావం నాన్న . _ కొత్త అనిల్ కుమార్ 13 / 4 / 2014

by Kotha Anil Kumar



from kavi sangamam*కవి సంగమం*(Poetry ) http://ift.tt/1iFhMic

Posted by Katta

కామెంట్‌లు లేవు:

కామెంట్‌ను పోస్ట్ చేయండి