పేజీలు

' నువ్వొక పచ్చని చెట్టయితే పిట్టలు వాటంతట అవే వచ్చి వాలేను'..!.

13, ఏప్రిల్ 2014, ఆదివారం

Jaya Reddy Boda కవిత

//జయ రెడ్డి బోడ // నీ గెలుపు // సమస్యల ప్రళయం నన్ను చుట్టుముట్టి భాదల ఊభిలొకి మనసు కూరుకు పోయినాక నాకు ఆశల రెక్కలు తొడిగి ఒడ్డున కూర్చొన్న నువ్వు నీ మమతల కొంగు అందించి ఏదో తెలియని ఊహల లోకం లోకి లాగేస్తావు నన్ను నేను కోల్పోయి బాధ్యతలు లేని సోమరితనంలో ముసుగు తన్నినప్పుడు నీ అరుపుల చరుపులతో నన్ను కర్యోన్ముకునిగా మలచుతావు ఆకాశంలో మబ్బుల్లా,నీకు నాకు మధ్య 'మాట పట్టింపు' మొలక మొలిచి, మనసు ముడుచుకున్నప్పుడు కుండ పోత వర్షం చివర నీఒక వెచ్చని సూరిడులా చిరు చిరు చిర్నవ్వులతో,నాలో పేరుకున్న పెంకి తనాన్ని దులిపి,నా 'అహం' ఉనికిని చెరిపేస్తావు సుతి మెత్తని నీ భావుకతలో ముంచి నన్ను నేను కోల్పోయ్యే వెర్రిగా మారుస్తావు పువ్వులా నువ్వు ఉంటూనే నాలో..లోపలి అసహనాల ముళ్ళను నీ సున్నితత్వపు రెమ్మలతో అనిచివేస్తావు ఒంపు సొంపులతో మెలికలు తిరుగు నదివి, నిన్ను ఎదురీద లేని అశక్తున్ని నన్ను చేసి,నీ ప్రవాహ వేగంలో కలుపుకు ప్రయాణం సాగిస్తావు నీదైన నీ నాగస్వరంతో మైమరపించి నాగును నన్ను చేసి ఆడిస్తావు సర్వం నీకన్నా తక్కువను నన్ను చేసి,జయించి ఓటమిలో నన్ను బంధించి ఎప్పుడూ .. నీ గెలుపుతో హృదయ రాణివై ఏలుతునే ఉంటావు .... (13-04-2014)

by Jaya Reddy Boda



from kavi sangamam*కవి సంగమం*(Poetry ) http://ift.tt/1gnCHt8

Posted by Katta

కామెంట్‌లు లేవు:

కామెంట్‌ను పోస్ట్ చేయండి