పేజీలు

' నువ్వొక పచ్చని చెట్టయితే పిట్టలు వాటంతట అవే వచ్చి వాలేను'..!.

16, ఏప్రిల్ 2014, బుధవారం

Sree Kavita కవిత

|| చిరునవ్వు || @ శ్రీ కవిత 16.04.2014 చెలీ ! ఓ నా ప్రియ సఖీ ! స్నేహార్ద్రపు నయనాలతో నాలో ప్రేమ మత్తును నింపావు కష్టాలను భరిస్తూ కన్నీళ్లను దాచుకొని నిన్ను నీవు మరిచి ప్రేమ సుధను కురిపిస్తావు నన్ను నేను మరచేల ముద్దు ముద్దుగా మురిపిస్తావు స్వార్థం లేని ఈ వలపుల వలయంలో నిస్వార్థంగా నేను కోరు కునేది ఒక్కటే అది ...... మచ్చలేని జాబిలిలా పవిత్ర గంగాజలంలా పున్నమి వెన్నెలలా ఆమనీ కోయిలలా విరిసిన పుష్పాలపై మంచు బిందువుల్లా కొండల మీద నుంచి కిందకి దూకుతున్న ప్రణయ గోదారిలా మధుమాసం మంచులో తడిసి విచ్చుకున్న ముద్ద మందారంలా గులాబీ రేకు మీద నుంచి జారి పడుతున్న నీటి బిందువులా అందాలా బృంధావనములా నయగారాల నందన వనములా పిల్లన గ్రోవిని విన్న గోపికలా మదిని పులకింపజేసే ........ ప్రకృతిలో ఏ అందానికి సాటిలేని నీ చిరునవ్వు ... నా మనసు కోరు కునేది..అదే ...నువ్వు నీలో ఆ చెరగని చిరునవ్వు ..ఎప్పటికి నవ్వుతు నవ్విస్తూ ఉండాలనీ

by Sree Kavita



from kavi sangamam*కవి సంగమం*(Poetry ) http://ift.tt/1hJOjsr

Posted by Katta

కామెంట్‌లు లేవు:

కామెంట్‌ను పోస్ట్ చేయండి