పేజీలు

' నువ్వొక పచ్చని చెట్టయితే పిట్టలు వాటంతట అవే వచ్చి వాలేను'..!.

16, ఏప్రిల్ 2014, బుధవారం

Kontham Venkatesh కవిత

కొంతం వేంకటేశ్: నువ్వొంటరివి కాదే నా చెలి...: నువ్వొంటరివి కాదే నా చెలి నీ హృదయపు ఉద్యానవనంలో సేదదీరుతున్న నా ఊసులతో బాసలాడుతున్నావు కదా..! నువ్వొంటరివి కాదే నా చెలి నీ మధుర భాషణపు భూషణమున నా సహానుభూతి తరగల తేలియాడుచున్నావు కదా..! నువ్వొంటరివి కాదే నా చెలి ప్రకటిత పరిసరాలందున పంచ భూతాలను నేనావహించి నిను సంభ్రమాచర్యాలలో మునకలేయిస్తున్నాను కదా..! నువ్వొంటరివి కాదే నా చెలి బయలుదేరు సమయాన అనుభూతుల దొంతరలను నీ మనమున బహు ప్రియముగా కూర్చినాను కదా..! నువ్వొంటరివి కాదే నా చెలి మన మమతల బృందావనిలో మయురాంగనవై విహరించుటకు విధాత కల్పనల మొలచిన అనురాగ శిల్పం కదా..! నువ్వొంటరివి కాదే నా చెలి నీలో నేనున్నంత వరకు..!! నువ్వొంటరివి కాదే నా చెలి నన్నావహించి నువ్ నిలుచు వరకు..!! 16/04/2014

by Kontham Venkatesh



from kavi sangamam*కవి సంగమం*(Poetry ) http://ift.tt/1gFhF9m

Posted by Katta

కామెంట్‌లు లేవు:

కామెంట్‌ను పోస్ట్ చేయండి