పేజీలు

' నువ్వొక పచ్చని చెట్టయితే పిట్టలు వాటంతట అవే వచ్చి వాలేను'..!.

16, ఏప్రిల్ 2014, బుధవారం

Rvss Srinivas కవిత

|| నా వసంత కౌముది || ఏ నీలిసాగరాల తరంగాలు నేర్పాయో నీ కురులకి ...నా ఊపిరుల వాయులీనాలకి నాట్యమాడమని ఏ విలుకాడు నేర్పాడో శరప్రయోగాలు నీ కన్నులకి ...గురితప్పకుండా నా మదిని భేదించమని ఏ నదులు నడుం బిగించాయో నీ నడుముకి కొత్త ఒంపులు నేర్పేందుకు మావి చివుళ్ళు మెక్కిన ఏ కోయిల నేర్పిందో గానాలు నీ గళానికి...మత్తెక్కించే గానంతో నన్ను వశపరుచుకోమని ఏ దివ్యసుమాల మకరందం గ్రోలాయో జుంటితేనెల మాధుర్యాన్ని మాటలలో కలిపే నీ అధరాలు ఏ లతల వద్ద నేర్చాయో నీ బాహువులు ఇంత చక్కని అల్లికలు...నను వదలని పెనవేతలు ఎన్ని పున్నములు కలగంటున్నాయో నీ వన్నెల నృత్యానికి యవనికగా మారాలని ఎన్నెన్ని వసంత కౌముదులు పోటీ పడుతున్నాయో నాలో నీవు కుమ్మరించిన వసంతాలకి నీడగానైనా ఉండాలని నా కన్నులు ఎన్ని స్వప్నాలు చూస్తున్నాయో నీతో కలిసే ప్రతి స్వప్నం...స్వప్నంలో కూడా అసత్యం కాకూడదని...@శ్రీ 16/04/14

by Rvss Srinivas



from kavi sangamam*కవి సంగమం*(Poetry ) http://ift.tt/1p8IlVV

Posted by Katta

కామెంట్‌లు లేవు:

కామెంట్‌ను పోస్ట్ చేయండి