పేజీలు

' నువ్వొక పచ్చని చెట్టయితే పిట్టలు వాటంతట అవే వచ్చి వాలేను'..!.

11, ఏప్రిల్ 2014, శుక్రవారం

Krishna Mani కవిత

పిశాచి ****** ‘’నేనొక ప్రేమ పిశాచిని నేనొక మానవకాకిని నా హృదయం మండింది నేనిడివా ఎవ్వరిని ........నేనొక ప్రేమ పిశాచిని ‘’ అని గొంతెత్తి అరవాలని ఉంది మా నాన్న ఎక్కడ వింటాడోనని చెయ్యడ్డం పెట్టుకొని కసితీరా అరిచా బాత్రూం మూసి ఇంకో చోటులేక మిడిల్ క్లాస్ కుటుంబం కదామరి నాన్న టైలర్ అమ్మ కుక్కర్ తమ్ముడు ఇంటర్ చెల్లి పది మరి నేను డిగ్రీ డిస్కంటిన్యూ బైక్ మెకానిక్ లో మెగాస్టార్ ని ! ఇంటర్ పిల్ల కైనటిక్ హోండా చెలిమి కోసం తంటాలు పడి బైకు ముందు కటింగులు కష్టానికి మెచ్చి ఇచ్చింది మనసు కాదు కాదు లాకున్న ఎంటపడి సినిమాలు షికార్లు అంతా మామూలే ! పెళ్లి చేసుకుందామని అడిగా యాదగిరి గుట్టపై ఎలా పోషిస్తావు సినిమాలకే అప్పు చేసేవాడివి అని ఫారన్ మొగుడికి ఆశపడి అడ్రసు అమెరిక అయ్యింది ఇంకేముంది మిత్రులే శత్రువులై అప్పుల గొడవలు ఇంటిదాకా వ్యవహారం అమ్మనాన్నల అసహ్యపు మాటలు తమ్ముడు చెల్లి వెకిలి చూపులు ! యవ్వనానికి అర్హతలు ఉండాలా స్నేహానికి హద్దులు ఉండాలా అర్ధం కాని అవమానంతో రగులుతున్న మనసుకి ప్రశాంతత ఎక్కడ ఆదరించే ఆత్మలు అంతమైతే మనషిగా నిలువలేని నేను పిశాచినే అవును నేను పిశాచినే నేను పిశాచినే హ హా హ హా ........... కృష్ణ మణి I 11-04-2014

by Krishna Mani



from kavi sangamam*కవి సంగమం*(Poetry ) http://ift.tt/1evmq12

Posted by Katta

కామెంట్‌లు లేవు:

కామెంట్‌ను పోస్ట్ చేయండి