పేజీలు

' నువ్వొక పచ్చని చెట్టయితే పిట్టలు వాటంతట అవే వచ్చి వాలేను'..!.

4, ఏప్రిల్ 2014, శుక్రవారం

Kamal Lakshman కవిత

శుభోదయం ....! ప్రియమైన ముఖపుస్తక మిత్రులారా..! మనలో మాట..! మన దైనందిన జీవితంలో ఎవరైనా మన మనసులో హఠాత్తుగా గుర్తుకు రావటం , వారిని గురించి ఒక రెండు నిమిషాలు ఆలోచించటం , అందులోనూ వారిమీద ఆ సమయంలో సదభిప్రాయపు జ్జ్ఞాపకాలు కలగటం, వారిని పలకరించాలనుకోవటం, అందుకు వారికోసం ఒక అయిదు నిమిషాలు కేటాయించటం , దానికి ఒక అయిదు రూపాయలు వెచ్చించటం ఒక చిన్న విషయమే.( అయినా ఈ రోజుల్లో కష్టమే)....... ఎంతో ఆదుర్దాగా మనం ఫోన్ చేస్తే తీరా సదరు వ్యక్తి . ....ఏంటి ఇన్నిరోజులకు గుర్తొచ్చానా...? ఇంకా చావలేదులే బతికే ఉన్నానంటూ ... అని యేవో మాటలు అంటూ... దెప్పటం, నిష్టూరాలాడటం...మొదలెడతారు... మన మనసు ఒక్కసారిగా ఛీ ...ఎందుకు పలకరించాను రా బాబు నా ఖర్మ ...అని మూడ్ ఆఫ్ చేసుకుని బాధపడుతుండటం మనకు తరచుగా జరుగుతుంటుంది...ఇది చాలా చిన్న విషయమే కానీ ఈ రోజుల్లో నిజానికి ఇది ఎంతో పెద్ద విషయం.....( మరి ఇది ఇంత చిన్న విషయమే అయితే మనకున్న రెండు,మూడు వందలు లేదా వేల స్నేహ సంబంధాలకు ప్రతి రోజూ ఎందుకు ఫోన్ చేసి మాటాదలేకపోతున్నాం......??? ఇంతకీ నేను చెప్పొచ్చేదేంటంటే మనకు ఎవరైనా ఫోన్ చేస్తే కాస్తా నవ్వుతూ ఆప్యాయంగా మాట్లాడితే పోలా....( వారు ఎలాంటి వారైనా, కారణాలు ఎన్ని ఉన్నా రెండు నిమిషాలు పక్కన పెట్టేసి).. ఇద్దరికీ హాయి ....ఏమంటారు...? నా మాటలు గమనిస్తే మీరు తప్పకుండా అవునంటారు.... ఉదయాన్నే నా మంచి మాట (ఈ చిన్న సుత్తి) విన్నందుకు థాంక్స్...లేకపోతే ఇప్పుడు నేను ఫీల్ అవుతానండోయ్ మరి........హ హ హ హ....ఉండనా మరి...!!! HAVE A VERY LAUGHING DAY..... మీ కమల్ 04.04.2014

by Kamal Lakshman



from kavi sangamam*కవి సంగమం*(Poetry ) http://ift.tt/1hHc4zv

Posted by Katta

కామెంట్‌లు లేవు:

కామెంట్‌ను పోస్ట్ చేయండి