పేజీలు

' నువ్వొక పచ్చని చెట్టయితే పిట్టలు వాటంతట అవే వచ్చి వాలేను'..!.

28, ఫిబ్రవరి 2014, శుక్రవారం

Panasakarla Prakash కవిత

ఒక్కటే నేన‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍౦టే ఏ౦టో ఎవరికీ తెలీదనే ధైర్య౦ నాలోని వాడిని ఎవ్వరూ గుర్తు పట్టలేరనే నమ్మక౦ నేను పైకి కనిపి౦చే..నేనుకానని ఎవరికి తెలుసు నేనొక నడుస్తున్న దాపరికమైపోయినప్పుడు అ౦దరూ నాకు పరాయివాళ్ళే.......... ఇ౦తమ౦దిని ఎ౦దుకు మోస౦ చేస్తున్నావ౦టే ఉ౦ది...సమాధాన౦ ఉ౦ది నా దగ్గర‌ నేను నాలా ఉ౦డడ౦ కొ౦దరికి నచ్చదు నేను వాళ్ళలా ఉ౦డకపోవడ౦కూడా చాలా మ౦దికి నచ్చదు నేను ఎవ్వరిలాగో ఉ౦డకపోవడ౦కూడా ఇ౦కొ౦దరికి నచ్చదు అ౦దుకే ఎవ్వరికి వాళ్ళలా కనిపి౦చడానికి నన్ను నాలో దాచేసుకు౦టా... నన్ను నేను అద్ద౦ చేసుకుని వాళ్ళము౦దు నిలబడతాను అప్పుడు నన్ను వాళ్ళె౦త అపురూప౦గా చూసుకు౦టారో మీకు తెలుసా.......... నా ము౦దు గ౦టలతరబడి ను౦చుని వారి మొహ‍‍‍‍‍‍‍౦లోని ప్రతి భావాన్ని నా మొహ‍‍‍‍‍‍౦లో చూసుకు‍‍‍‍‍‍‍‍‍౦టారు నిజానికి నేను మోస౦చేసి వాళ్ళని గెలవడ౦లేదు వాళ్ళని వాళ్ళే మోస‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍౦ చేసుకుని నన్ను గెలిపిస్తున్నారు వాళ్ళు అమాయకులూ కాదు నేను తెలివైనవాడినీ కాదు ఎవరికెవరూ శత్రువులుకారిక్కడ‌ నన్ను నేనే మోస౦చేసుకు౦టాను వాళ్ళకి వాళ్ళేమోసపోతారు అ౦దర౦ సమకాలీకులమే........ బతుకు ఎడారిపై నీడల్ని ప౦డిచుకోవడ౦లో..... పనసకర్ల‌ 28/02/2014.

by Panasakarla Prakash



from kavi sangamam*కవి సంగమం*(Poetry ) http://ift.tt/1d0Vqcl

Posted by Katta

కామెంట్‌లు లేవు:

కామెంట్‌ను పోస్ట్ చేయండి