పేజీలు

' నువ్వొక పచ్చని చెట్టయితే పిట్టలు వాటంతట అవే వచ్చి వాలేను'..!.

4, ఫిబ్రవరి 2014, మంగళవారం

Mahesh Kathi కవిత

My Telugu translation of Jayashree Naidu's English poem. నా ఒంటరి ప్రేమికుడా ! --------------- ఒక హఠాత్ శ్వాస విచిత్రమైన ఊహ చీకటి రేఖ మన కలయిక నువ్వు మాట్లాడలేదు నా మనసుని నేను విన్నాను నువ్వు కౌగిలించుకోలేదు నేను నిన్ను ఆలింగనం చేసుకున్నాను నా మౌనం నీ వెచ్చదనంలో విచ్చుకుంది నా మనసుపావురానికి నీ నిస్తేజపు స్పర్శ రెక్కలనిచ్చింది ఒంటరి చెలికాడి అడుగుల సవ్వడే నా ఆత్మస్వరానికి ఆలంబన తనను చూసి నవ్విన నవ్వే నా జీవనసౌరభానికి ఆస్వాదన నేనూ నా పదాలు తనకోసమై చేసే అన్వేషణ తననే ప్రతిఫలించె నా నింగీ, నా చంద్రమ సూర్యుడిని చూడని రాత్రిని నక్షత్రాల్ని గుప్పెటనింపే ఊసుని తాను పదాలలో నింపుతాడు అలసిన జీవితానికి లాలిపాటపాడతాడు ఆ పాట మా సంగమంలో జన్మిస్తుంది.

by Mahesh Kathi



from kavi sangamam*కవి సంగమం*(Poetry ) http://ift.tt/1fpXbhB

Posted by Katta

కామెంట్‌లు లేవు:

కామెంట్‌ను పోస్ట్ చేయండి