పేజీలు

' నువ్వొక పచ్చని చెట్టయితే పిట్టలు వాటంతట అవే వచ్చి వాలేను'..!.

27, జులై 2012, శుక్రవారం

పులిపాటి పరమేశ్వరి || గొడుగు ప్రేమ ||

ప్రతిరోజు నిన్నే చూస్తుంట..
నీ మాటే వింటుంట..
నీ హడావుడి తెలుసుకొంటుంట..
నీ పరుగులు పని అనుకొంట..
నీ వురకలు ఎందుకనుకొంట..
నీ కోసం ఎదురుచుస్తుంట...

నిన్ను నాదరికి రమ్మనాలనుంటది
నీతో ఒకే తేరంలో నడవాలనుంటది
నీలి నింగిలో ఎగరాలనుంటది
పూవూ తావిలా నిలవాలనుంటది
గాలిలో గంధమై తీరాలనుంటది
నిన్నోసారి కప్పాలనుంటది
నా గుండె ముడి విప్పాలనుంటది


కాని సమయం కాదే...
తరునోపాయం లేదే...


నీ మనసాకాశంలొ మబ్బులు కమ్మాలి..
మోహం మెరుపై మెరవాలి..
అగ్గిలా ఆవేశం ఉరమాలి..
అన్య ఆలోచనలు ఆగాలి..
సవాలక్ష వ్యాపారాలు సద్దుమనగాలి..
చిన్మయానందం
చినుకు చినుకుగా రాలాలి..
తమకం తనువంతా తడమాలి..
మనసు తేలికై తేలిపొవాలి..
ఆశల హరివిల్లు నింగి నిండా నిండిపొవాలి..

అప్పుడుగాని
నన్ను వెతకవు.....
నన్ను తడమవు.....
నన్ను విప్పవు......
నన్ను పట్టవు......


ఆహా ఎంత సంతోషం..తరచి చూస్తే...

నావి రెండే లోకాలు..
ఆ వర్షం... నీ హర్షం...

నావి రెండే మోహాలు..
నేను విప్పుకోవాలి...నిన్ను కప్పుకోవాలి...

నావి రెండే తమకాలు..
నువ్వొడిసి పట్టాలి...నే తడిసిపొవాలి...

నావి రెండె గమకాలు..
పూ మొగ్గనై ముడుచుకోవాలి...
నెమలి పురిలా విచ్చుకోవాలి...

*26-07-2012

కామెంట్‌లు లేవు:

కామెంట్‌ను పోస్ట్ చేయండి