పేజీలు

' నువ్వొక పచ్చని చెట్టయితే పిట్టలు వాటంతట అవే వచ్చి వాలేను'..!.

18, జూన్ 2014, బుధవారం

R K Chowdary Jasti కవిత

జాస్తి రామకృష్ణ చౌదరి విముక్తి ఆ జ్ఞాపకాల్ని పారబోసిందీ నేనే... ఆ స్వప్నాల్ని పోగుచేసిందీ నేనే.... ఇప్పుడు నేను జీవితం అంచుపై నిలబడి ఉన్నాను స్వప్నావస్థలో లోయలోకి పడిపోయే స్థితిలో పడితే ఇక పైకి లేవలేని పరిస్థితిలో నేను! అయితే నాకు తెలియకుండా నాలో దాగి ఉన్న ఆచరణీయ జ్ఞాపకాలు నా అంతరంగంలో పక్షుల్లా విహరిస్తూ నన్ను విడిపిస్తూ... వాటి రెక్కల విన్యాసం నన్ను మురిపిస్తుంటే వాటి గమనశక్తి నా హృదయంలోకి ప్రవహిస్తూ ఉంటే..... నన్ను తమ సంకెళ్లలో బంధించిన స్వప్నాల నుండి నన్ను విముక్తిడిని చేస్తుంటే..... వాస్తవంలో కళ్ళు తెరుస్తూ జీవితాన్ని కళ్ళల్లో పెట్టుకుని మరణాన్ని చేతితో పట్టుకుని భవిష్యత్తులోకి పయనిస్తూ నేను! 18జూన్2014

by R K Chowdary Jasti



from kavi sangamam*కవి సంగమం*(Poetry ) http://ift.tt/1r5ZwEI

Posted by Katta

కామెంట్‌లు లేవు:

కామెంట్‌ను పోస్ట్ చేయండి