పేజీలు

' నువ్వొక పచ్చని చెట్టయితే పిట్టలు వాటంతట అవే వచ్చి వాలేను'..!.

21, జూన్ 2014, శనివారం

Kotha Anil Kumar కవిత

@ ఎం చేస్తావో @ నా గుండె గొంతు విప్పగానే పలికిన ప్రతి స్వరం నీ చిరునవ్వులాగా నా గుండె గోడలలో ప్రతి ధ్వనిస్తుంది. నా మనసు పరవశించగానే మల్లెపూవు లోని సుగంధం లా మదుర భావాల కవిత వెలువడింది ఆ కవితలోని ప్రతి పదం నీకర్పిస్తున్నాను. నా కనులు ఆరాటపడుతూ నిన్ను సొంతం చేసుకోవాలని నీ రూపాన్ని వాటిలో నిలుపుకున్నాయి ఆ కనురెప్పల వెనుక నీవుంటావు. నా హృదయం విశాల గగనం మెరిసే ప్రతి నక్షత్రం ఒక ఊహ ఆ నక్షత్రాల వెలుగు నీవు ఆ వెలుగులోనే నేను జీవిస్తుంటాను. ఈ కాంతిలో నా పయనం ఉజ్వలితం చేస్తావో.... మాటమార్చి ఏమార్చి నా కలలకు చిరు చీకట్ల వల వేస్తావో. _ కొత్త అనిల్ కుమార్ 20 / 6 / 2014 ( ప్రేమ కవిత _ 1999 )

by Kotha Anil Kumar



from kavi sangamam*కవి సంగమం*(Poetry ) http://ift.tt/UnY4mu

Posted by Katta

కామెంట్‌లు లేవు:

కామెంట్‌ను పోస్ట్ చేయండి