పేజీలు

' నువ్వొక పచ్చని చెట్టయితే పిట్టలు వాటంతట అవే వచ్చి వాలేను'..!.

29, మే 2014, గురువారం

Jwalitha Denchanala Jwalitha కవిత

జ్వలిత / అమాయకురాలు నువ్వు మరొక ప్రేమను పొందావు అది నాకు తెలుసు మరొకరెవరో ఆరాధిస్తారు నిన్ను అచ్చం నాలాగే నా బంగారమా.. అనే నే తియ్యటి మాటలను తలుచుకుంటూ నిన్ను నీ ఆత్మను అర్ధం చేసుకున్నాననుకుంటుంది అచ్చం నా వలెనే పాపం అమాయకురాలు అతి సామాన్యంగా నువ్వు మరొక హృదయాన్ని భగ్నపరుస్తావు నాకు తెలుసది అప్పుడు నేను ఏమి చేయ లెని అసహాయురాలిని నేను ప్రయత్నించినా ఆమె అపార్ధం చేసుకుంటుంది నన్ను తరిమేస్తుంది కూదా అమాయకురాలు నావలెనే అతిత్వరలో నువ్వు ఆమెను కూడా వదిలేస్తావు అది నకు తెలుసు ఆమె ఎప్పటికీ తెలుసుకోలెని సత్యం నీ నిష్క్రమణకు కారణం ఆమె దుఖిస్తింది ఆశ్చర్యంతో ఈఅమి జరిగిందో తెలియక అప్పుడామె ప్రారంభిస్తుంది ఈ గీతాన్ని ఆలాపించడం అమాయకురాలు నాలాగే //////// మాయాయాంజెలేన ఆంగ్లకవిత "పూర్ గర్ల్" కు స్వేచ్చానువాదం జ్వలిత 2009లొ సూర్య దిన పత్రికలొ ప్రచురించ బడింది 29/05/2014, 8.10ఉదయం

by Jwalitha Denchanala Jwalitha



from kavi sangamam*కవి సంగమం*(Poetry ) http://ift.tt/1tRXVEk

Posted by Katta

కామెంట్‌లు లేవు:

కామెంట్‌ను పోస్ట్ చేయండి