పేజీలు

' నువ్వొక పచ్చని చెట్టయితే పిట్టలు వాటంతట అవే వచ్చి వాలేను'..!.

25, మే 2014, ఆదివారం

Jaligama Narasimha Rao కవిత

.............నరసిoహ్మరావుజాలిగామ //కవిని నేను// నేను కవిని... నాలో..భావం...జ్వలించినప్పుడు.. అక్షరం...అక్షరం...సయ్యాటలాడుతూ... మల్లెపందిరిలో...శోభిస్తూ... పదాల...సమాహారం...లయతో...ప్రసవించినప్పుడు... ఆ.....భావం..కవితై...... రూపం...గుణం...దాల్చినప్పుడు.... నా...మానసం....మరో...ప్రపంచంలో....విహరిస్తుంటే.... నా...ఆనందపు...అందానికి.... ఎల్లలెవీ.....నా...ఆ...అనుభూతి...అందానికి...అంతేది... నేను కవిని... ఏ...సిరాతో...వ్రాస్తేమి... ఏ...కలమైతే...ఏమి... జాలువారిన...పదాలు... కారుచిచ్చై...విప్లవజ్వాల...రగిలించవచ్చు.... జన..జాగృతం...చేయవచ్చు.... దగాకోరుల...గుండెల్లో...నిద్రించవచ్చు... శ్రమైక...జీవులు...పట్టాభిషేకులు...కావచ్చు.... అయ్యో!..నేను..కవిని!.. పదాల పూలతో..బాణాలేయవచ్చు.... కన్నె..మనసు..గెలువవచ్చు.... ప్రేమను...పుట్టించవచ్చు... విరహ..జ్వాలలో...పద..రసికత్వంలో...నిట్టూర్పులిడువవచ్చు.... మానస...శ్రుంగారంలో...అందని...ప్రేయసితో...హాయిగా..క్రీడించవచ్చు.... నేను..కవిని..... నిశ్శబ్ధ...శ్మశానం...సృష్టించుకోవచ్చు.... సుఖాల...మరిగిన...శరీరం...కాష్టమవుతుంటే.... సుఖాలకు....తర్పణం...వదులుతూ.... మరో...జీవిత...నాటకాన్ని...రచించుకోవచ్చు...... నేను...కవిని...నా..ఇష్టం....నేను...కవినే...... //ది: 25-05-2014//

by Jaligama Narasimha Rao



from kavi sangamam*కవి సంగమం*(Poetry ) http://ift.tt/Szkm3R

Posted by Katta

కామెంట్‌లు లేవు:

కామెంట్‌ను పోస్ట్ చేయండి