పేజీలు

' నువ్వొక పచ్చని చెట్టయితే పిట్టలు వాటంతట అవే వచ్చి వాలేను'..!.

29, ఏప్రిల్ 2014, మంగళవారం

Raghu Banda కవిత

భారమైన నా హృదయానికి ఓదార్పు నీ స్నేహం... అశాంతితో నిండిన నా మనసుకు ఆదరింపు నీ స్నేహం... ఆవేదనతో రగులుతున్నప్పుడు ఓ చల్లని పలకరింత నీ స్నేహం... ప్రవాహంలా జాలువారే నా కన్నీటికి ఓ అడ్డుకట్ట నీ స్నేహం... అలసిన నా కన్నులలో కమ్మని కల నీ స్నేహం... అస్తమిస్తున్న నా జీవితానికి వెలుగునుచూపిన సూర్య కిరణం నీవు... అందుకే ఓ నేస్తం నీ చిరునవ్వే నా గమ్యం...! నా పెదవులపై ఈ దరహాసం విరిసిందీ నీ కోసమే.. కానీ నా నవ్వుకూ నీ నవ్వుకూ చిన్న తేడా ఉంది నేస్తం...!! నువ్వు సంతోషంగా ఉన్నప్పుడు నవ్వుతావు... నేను..! నువ్వు సంతోషంగా ఉన్నప్పుడు నవ్వుతాను..!! కమ్మని కలల్లా క్షణకాలమే మిగిలే ఈ జీవితంలో, నాకు మిగిలిన ఒకే ఒక గుర్తువునీవు..!!

by Raghu Banda



from kavi sangamam*కవి సంగమం*(Poetry ) http://ift.tt/S4EsD2

Posted by Katta

కామెంట్‌లు లేవు:

కామెంట్‌ను పోస్ట్ చేయండి