పేజీలు

' నువ్వొక పచ్చని చెట్టయితే పిట్టలు వాటంతట అవే వచ్చి వాలేను'..!.

28, ఏప్రిల్ 2014, సోమవారం

Harish Babu కవిత

!!నాకక్కరలేదు!!భీమ్!! నాకొచ్చిన తీర్పుపై నువ్వు అమూల్యమైన కన్నీటి చుక్కలు జాలువారిస్తే అవి నాకక్కరలేదు.., నీకు చేతనయితే నా గొంతుకకు నీ గళాన్ని జోడించి ప్రపంచానికి వినబడేలా ఈ నకిలీ ప్రజాస్వామ్య దేశాన్ని ప్రశ్నించు నాకు జరిగిన అన్యాయంపై..., నీకు చేతనయితే జోడి చెప్పులతో ఆ న్యాయమూర్తి దవడలు పగలగొట్టు నిందితులెవరో చెప్పిన దాక.., నీకు చేతనయితే నా గోతి ప్రక్కన పడుకోటానికి సిద్దపడు నాకు న్యాయం జరిగే పోరులో నువ్వు అమరుడవైతే...! అంతేగానీ మిత్రమా..,నా కుటుంబంపై నువ్వు చూపే ప్రేమ అక్కరలేదు.., నా ఇంటికొచ్చి ఎలా జరిగిందో ఆరా తీసే పంచాయతి నాకసలే అక్కరలేదు ఓ న్యాయమూర్తి నువ్విచ్చిన తీర్పుతో నేను ఎక్కెక్కి ఏడుస్తానని అనుకొకు.., నీకు భయపడి పారిపోతానని అనుకొకు..., నేనున్నది సమదిలోనే కావొచ్చు.., కానీ నా పిడికిలి ఏదోక రోజు నీ గొంతును బిగిస్తుంది నాకు జరిగిన ద్రోహం ఇంకెవ్వరికి జరగకుండ.., నిందితులే లేరన్నావ్ మరి నా చావుకి కారణంఎవరు...? నాపై దాడిని కధలు..,కధలుగా ఎలా చెబుతారో ఒకసారి నా పల్లెకెల్లి విచారించు వీలైతే నా తల్లి కన్నీళ్ళు దోచిట్లో పట్టుకొని తాగు అప్పుడైనా నీకు జ్ఞానం కలిగి నాకు అనుకూలంగా తీర్పు ఇస్తావేమో....! — feeling proud.

by Harish Babu



from kavi sangamam*కవి సంగమం*(Poetry ) http://ift.tt/1j7RZTW

Posted by Katta

కామెంట్‌లు లేవు:

కామెంట్‌ను పోస్ట్ చేయండి