పేజీలు

' నువ్వొక పచ్చని చెట్టయితే పిట్టలు వాటంతట అవే వచ్చి వాలేను'..!.

2, ఏప్రిల్ 2014, బుధవారం

Gubbala Srinivas కవిత

గుబ్బల శ్రీనివాస్ --- ।। నా తెలుగు।। --- పెదవులు పలికే షోకుల పలుకుల్లో నలిగిపోతోంది నా తెలుగు భాష. చేతులు రాసే భవిష్యత్తు రాతల్లో బలైపోతోంది నా తియ్యని తెలుగు . ఇది జీవనోపాదికి పునాది మార్గమో .. ! తీయని భాషను మరిచిపోయే తరుణమో .. ! నిద్ర లేచింది మొదలు పరభాషతో నిత్యం యుద్ధమే నా తెలుగుకు . కొలువుల అవసరాల్లో ,పలువురి నిర్లక్ష్యాల్లో కొలిమిలో కాలే ఇనుపముక్కలా. తీయని నిద్రలోనూ ,తెలియని కలవరింతల్లోనూ కానరాదు నా ప్రియతమ తెలుగు . చేదు భాధాలోను ,లోతు గాధలొనూ అవసరమే లేదు అనవసరం అయిపోయిన మన తెలుగు . మా తెలుగుతల్లి మల్లెపూదండ వాడిపోతోంది మా తెలుగు పలుకులు మననుండి వేరు పడిపోతున్నాయి . ఎవరు బ్రతికిస్తారు ?ఎవరు కీర్తిస్తారు ? నా తేటతెలుగు పూల సౌరభాలను ! (తెలుగు సంవత్సరాది శుభాకాంక్షలతో ... ) (31-03-2014)

by Gubbala Srinivas



from kavi sangamam*కవి సంగమం*(Poetry ) http://ift.tt/1rWcd6S

Posted by Katta

కామెంట్‌లు లేవు:

కామెంట్‌ను పోస్ట్ చేయండి