పేజీలు

' నువ్వొక పచ్చని చెట్టయితే పిట్టలు వాటంతట అవే వచ్చి వాలేను'..!.

22, మార్చి 2014, శనివారం

Sreekanth Aluru కవిత

శ్రీ IIనన్ను వదిలెయ్యండిII ఎందుకో ఇప్పుడంతా కొత్తగా అనిపిస్తుంది లోకమంతా కొత్తగా పరిచయమవుతున్నట్టు ఇన్నాళ్లూ నేనెరిగిన మనుషులేగా పరిచయాలు పాతవె గాని పలకరింపుల్లోనే ఏదో తేడా వుంది మాటల తూకంలో నన్ను తూస్తున్న అనుభూతి దూరం మనుషుల మద్య దూరాన్ని పెంచుతుందన్నది అబద్దం దూరం మనసుల మద్య బంధానికి స్ట్రెస్ టెస్ట్ ఇప్పుడెందుకో ఎవరితోనూ మాట్లాడాలనిపించట్లేదు అర్రే వీడు ఎదురుపడ్డాడు పలకరిచాలేమో అని సందేహించకండి మీ పలకరింపు నాకవసరం లేదు ప్లాస్టిక్ నవ్వుల కంపు భరించలెకున్నా మీరు పలకరించి నా నోటికి ప్లాస్టిక్ అద్దకండి ప్లీజ్ ఇప్పుడు నాకే తెలియకుండా కొత్త విద్యేదో అబ్బినట్టుంది సైనస్ తో ముక్కు వాసనలు పసిగట్టలేకున్నా మనుషుల అంతరంగాల్లోని మకిలి వాసనలు మాత్రం బాగా తెలుస్తున్నాయి నా మానాన నన్ను వదిలెయ్యండి నా గురించి మీరు ఎదో అనుకుంటారేమో అన్న స్థితిని నేనెప్పుడో దాటేసాను మీకు తోచినట్టు అనుకోవచ్చని కూడా ప్రకటిస్తున్నా ఇక మీ నటనలు చాలించి మీకు మీరుగా రండి ముసుగులు తొలగించి --శ్రీ

by Sreekanth Aluru



from kavi sangamam*కవి సంగమం*(Poetry ) http://ift.tt/1jlJXEF

Posted by Katta

కామెంట్‌లు లేవు:

కామెంట్‌ను పోస్ట్ చేయండి