పేజీలు

' నువ్వొక పచ్చని చెట్టయితే పిట్టలు వాటంతట అవే వచ్చి వాలేను'..!.

22, మార్చి 2014, శనివారం

Kontham Venkatesh కవిత

కొంతం వెంకటేశ్: కాలమా నువ్వెక్కడ..: కాలమా నువ్వెక్కడ నా చెలి కమ్మని కౌగిలి నులి వెచ్చదనమున కరిగిపోయావు కదా...! కాలమా నువ్వెక్కడ నా చెలి తేనియల అధరాల మధురాల తేలియాడి తెరమరుగయ్యావు కదా...! కాలమా నువ్వెక్కడ నా చెలి గులాబి బుగ్గల సోయగమునకు మతితప్పి సంభ్రమాశ్చర్యాలలో మునకలేసావు కదా...! కాలమా నువ్వెక్కడ నా చెలి వాలిసోలిన కంఠసీమన శంఖమును గాంచి సొమ్మసిల్లావు కదా...! కాలమా నువ్వెక్కడ నా చెలి నడుమొంపున మాయమై ఆకసమున నెలవంక రసరాజును రాబిలుచుటకు పయనమయ్యావు కదా...! కాలమా నువ్వెక్కడ నా చెలి మమతల బృందావనపు ప్రణయ మురళీగానమై మైమరచి హృదయాలయమున అర్చనకు కొలువుదీరావు కదా...! 22/03/2014

by Kontham Venkatesh



from kavi sangamam*కవి సంగమం*(Poetry ) http://ift.tt/1nNUgI5

Posted by Katta

కామెంట్‌లు లేవు:

కామెంట్‌ను పోస్ట్ చేయండి