పేజీలు

' నువ్వొక పచ్చని చెట్టయితే పిట్టలు వాటంతట అవే వచ్చి వాలేను'..!.

29, మార్చి 2014, శనివారం

Patwardhan Mv కవిత

సందర్భం::: మన తెలుగు ప్రశ్నపత్రాల్లో సందర్భ సహిత వ్యాఖ్యలు మనకు తెలుసు.అదే ఈ సందర్భానికి ఆలోచన ఇచ్చింది. ఇది కేవలం మంచి కవిత్వ పంక్తులను (నా దృష్టిలో) ఒక సారి మీ పార్టిసిపేషన్ ద్వారా స్మరణం చేసుకోవడం... దీనికి మొదలు అర్ధరాత్రి టీవీల్లో వస్తాయే "కాల్ చేయండి" ఆ షోల తరహాలో ఓ పదిహేను నిమిషాల వ్యవధిలో అనుకున్నా....నా అంచనా ఏమంటే-అందరమూ కవులమూ,సాహిత్యాభిమానులమే కాబట్టి చాలా ఎక్కువ ఆన్సర్లు వస్తాయనుకున్నా.కానీ ఎక్కడో కనెక్ట్ కాలేదు.సందర్భం రాయడం నాకు ఎక్కువ తెలుసనీకాదు.అడిగేవాడికి అన్నసామెత ఇక్కడ వర్తించదు.నేనూ సేకరించి పెడుతున్నవే. ఏదో కొంచెం వెరైటీగా ఉంటుందని అనుకున్నా! దీన్ని టేక్ అప్ చేయడంలో ఒక సమస్యా ఉంది.మీ నుంచి సమాధానాలు రాని పక్షంలో నాకు ఇక బయటపడే మార్గం ఉండదు.కాబట్టి సందర్భం బాగుంది అనుకున్న ప్రతి ఒక్కరికీ పేరు పేరునా విజ్ఞప్తి.సమాధానం తప్పో,ఒప్పో ఏదో ఒకటి రాయండి. అలాగే సందర్భం మీద మీ విలువైన సూచనలూ,సలహాలూ నిర్మొహమాటంగా రాయండి.దీని కంటిన్యూయేషన్ మీ స్పందనను బట్టే ఉంటుంది.నా ఈ మేయిలును కూడా ఇస్తున్నాను-కవిసంగమం అధికార నినాదం అందరికీ తెలుసు కదా! జయహో కవిత్వం. 29-03-2014,మంచిర్యాల్.

by Patwardhan Mv



from kavi sangamam*కవి సంగమం*(Poetry ) http://ift.tt/1iKvgMr

Posted by Katta

కామెంట్‌లు లేవు:

కామెంట్‌ను పోస్ట్ చేయండి