పేజీలు

' నువ్వొక పచ్చని చెట్టయితే పిట్టలు వాటంతట అవే వచ్చి వాలేను'..!.

20, మార్చి 2014, గురువారం

డాక్టర్ ప్రతాప్ కత్తిమండ కవిత

కత్తిమండ ప్రతాప్ || కల నిజమైనవేళ|| ============================= నా కళ్ళల్లో దోబూచులాడుతున్న స్వప్నాన్ని రాత్రంతా నిదుర లేకుండా కనుపాపల్లో బంధించాను నీ ప్రేమ కోసం ... ప్రతిరోజు కనురెప్పల సవ్వడిలో నిద్రలేపుతూ స్వప్నాన్ని నిజం చెయ్యాలని ప్రయత్నిస్తున్నా నీ దరి కోసం ... నా కళ్ళల్లో నీ రూపం నిత్యం నాకు ప్రతి రూపమై అనుక్షణం ఊహల తుంపర్లతో తడిపేస్తుంది నీ వలపుల తలపుల కోసం ... నా రెటీనాలో దాగిన నీ రూపం నిత్యం నా కళ్ళముందే కదలాడుతుంది నా కన్నుల్లో ముత్యమై నీ వెలుగు కోసం ... వర్షించే కళ్ళు అందమైన భాష్పాలు విదులుస్తున్నాయి ఆనంద భాష్పాలై నీ స్పర్శ కోసం... నా కల నిజమైనవేళ ఆకాశం పందిరయ్యింది భూలోకం కళ్యాణ వేదికయ్యింది ఇద్దరం ఒక్కటయ్యాం నా కళ్ళల్లో నువ్వు... నీ కళ్ళల్లో నేను కనుపాపల్లో మనమిద్దరం !!! ================== మార్చి 20/2014

by డాక్టర్ ప్రతాప్ కత్తిమండ



from kavi sangamam*కవి సంగమం*(Poetry ) http://ift.tt/1hHK24x

Posted by Katta

కామెంట్‌లు లేవు:

కామెంట్‌ను పోస్ట్ చేయండి