పేజీలు

' నువ్వొక పచ్చని చెట్టయితే పిట్టలు వాటంతట అవే వచ్చి వాలేను'..!.

11, ఫిబ్రవరి 2014, మంగళవారం

Ramabrahmam Varanasi కవిత

పోషకుడు వారణాసి రామబ్రహ్మం 11-2-2014 "నా వేదన, నా శోధన నా మేధ, నా వ్యథ; వీటన్నిటి ఫలితం నా కవిత్వం ఇదంతా నీకే అంకితం; నువ్వు ఎలా అణగ ద్రొక్కబడుతున్నావో ఈ (అ) సభ్య సమాజానికి చెప్పి దాన్ని నిద్ర లేపడమే నా జీవిత లక్ష్యం" అని రాతలు రాస్తూ జీవిస్తున్నారు ఎందరో! అవార్డులు అందుకుంటున్నారు కొందరు "నా శక్తి, నా యుక్తి నా శ్రమ, ఆంతా నీవే నా లక్ష్యం నీ సేవే అందుకే నేను ఎన్నికల్లో నిలబడుతున్నాను" అంటూ నా ఓట్లు పట్టి పదవులు పట్టేస్తున్నారు ఎందరో "మహానుభావులు" నా జీవితాన్ని బొమ్మ వేసి తానూ జీవిస్తున్నాడు అభినవ చిత్రకారుడు నా బాధల్ని "నటించే" నటుల్ని నా దౌర్భాగ్యాన్ని చిత్రీకరించే దర్శకులని ఆకాశానికి ఎత్తి హారతి పడుతోంది ఈ సమాజం నా బాధల్ని, కష్టాలని, కన్నీళ్ళని మాత్రం ఎవరూ పట్టించుకోరు పంచుకోరు, పోగొట్టరు, తుడువరు; ఏం చేసికోను ఈ రచనలు ఇంకా వినలేను ఈ ప్రసంగాలు ఎవరికోసం ఈ చిత్రాలు బాగున్నాయి నాగరీకుల చిత్రాలు ఇంతే జీవితం చీకటి మయం లేదు నాకు ఆనందపు ఉషోదయం అయినా నాకు ఎంతో సంతృప్తి నా బాధలు, కష్టాలు, కన్నీళ్లు ఎందరినో పోషిస్తున్నాయి రాళ్ళ లాంటి వాళ్ళ జీవితాలను రమ్య శిల్పాలుగా మలిచే ఉలిని నేను

by Ramabrahmam Varanasi



from kavi sangamam*కవి సంగమం*(Poetry ) http://ift.tt/NvSX0r

Posted by Katta

కామెంట్‌లు లేవు:

కామెంట్‌ను పోస్ట్ చేయండి