పేజీలు

' నువ్వొక పచ్చని చెట్టయితే పిట్టలు వాటంతట అవే వచ్చి వాలేను'..!.

5, సెప్టెంబర్ 2012, బుధవారం

Mercy Margaret ll నిష్కళంకమైన ప్రేమ||


1.
ఆమె
బండసందులో ఎగురు పావురం
పేట బీటల నాశ్రయించి
ఎప్పుడూ
తను వేసుకున్న కంచెలోనే
కట్టుకున్న ఒంటరి కోటలోనే
దాక్కునే పావురం

2.
అతడు
అడవి వృక్షములలో జల్దరు వృక్షం
కొండలమీద నుంచి ఎగసిదాటుతూ
మెట్టల మీద నుంచి
గంతులు వేస్తూ పరుగెత్తి వచ్చే
లేడి పిల్ల

3.

బండసందు దగ్గర నిల్చొని
ఆమెను
నా పావురమా
నీ స్వరం మధురం ,
నీ ముఖము మనోహరం
"నీ ప్రేమగా" మారాలని వచ్చానిఅని
పిలుస్తూ తను

4.
బెదురు చూపులతో
భంగపడి ,మోసపోయి
గుండె నిండా గాయాలతో
ఏడ్చి ఏడ్చి గుంతలు పడ్డ కళ్ళతో
బొంగురు పోయిన గొంతుతో
ఆ బండ సందులో
మూల్గుతూ ఆమె

5.
ఆ మాటకు
స్పందిస్తూ ఆశ్చర్యంగా
అతని కళ్ళలోకి చూసింది

6.
సప్త సముద్రాలకన్న
అనంతమైన ప్రేమ నిండి
తన కోసం ప్రాణం ఇవ్వగల భద్రత
ఆ బాహువుల్లో కనుగొని
తన మురికి గతాన్నంతా
మాటల హిస్సోపుతో ప్రేమగా పవిత్రం చేస్తూ
లోకపు దృష్టి ,చెవులు కాకుండా
దైవాత్మతో

7.
అతడు
ఆమె స్వరాన్ని పవిత్రమైన ఆలాపనగా
భీతిల్లి గాయపడ్డ ఆమె హృదయాన్ని
మనోహరమైన ముఖంగా
ఆప్యాయంగా
పిలుపుతోనే మాటల కౌగిలిస్తుంటే

8.
ఏం చేయగలదు
ఆ అద్వితీయ ప్రేమ కోసం
కళంకమైన తన ప్రేమను
నిష్కళంకమైనదిగా మార్చి
అపవిత్ర మడుగులు ,మేడలనుండి
పవిత్రమైన తన వక్షస్థలాన్ని ఆశ్రయంగా ఇస్తుంటే

9.
కృతజ్ఞత పూర్వకంగా
కన్నీటి నీరాజనాలు
రాలుస్తూ
అతని పాదాల దగ్గర వ్రాలింది

10.
ఇప్పుడు అతనే
బండ సందు
పేట బీటలు అని
హృదయాన్ని తనకు అర్పిస్తూ
ఆమె
నిత్యమైన ప్రేమను అనుభవించబోతూ ♥
-------------------------------------------------------------
by mercy margaret (27/8/2012)
(పరమగీతము 2:14-బండసందులలో ఎగురు నా పావురమా, పేటుబీటల నాశ్రయించు నా పావురమా, నీ స్వరము మధురము నీ ముఖము మనోహరము నీ ముఖము నాకు కనబడనిమ్ము నీ స్వరము నాకు వినబడనిమ్ము. )

కామెంట్‌లు లేవు:

కామెంట్‌ను పోస్ట్ చేయండి