పేజీలు

' నువ్వొక పచ్చని చెట్టయితే పిట్టలు వాటంతట అవే వచ్చి వాలేను'..!.

27, ఆగస్టు 2012, సోమవారం

అరుణాంక్.ఎలుకటూరి || మూలవాసుని గోస ||

నేను ఈ దేశ మూలవాసున్ని
అయిన
మూడున్నర సహస్రాబ్దలుగా
వెలి వాడలే నా చిరునామా

చదువుకుంటే జ్ఞానవంతున్ని అయితానని
చదువు నిరాకరింపబడ్డ వాణ్ణి
చదువు అనే మాట ఉచ్చరించినందుకు
నాలుక తెగ్గోయబడ్డ వాణ్ని
వేదాల్లోంచి నాలుగు మాటలు విన్నందుకు
చెవుల్లో సీసం పోయబడ్డ వాణ్ణి

నా అడుగు పడ్డ నెల మైల పడుతుందని
మూతికి ముంత ముడ్డికి చీపురు
కాలికి తాటాకు చెప్పులు కట్టబడ్డవాన్ని
ఆర్యుల ఆధిపత్యానికి బలైన
సత్యకామ జాబలిని
తల నరకబడ్డ శంబుకుడుని
క్షత్రియ కుట్రకు
వేలు నరకబడ్డ ఏకలవ్యుణ్ణి నేనే

మనువు ఆని సంతతి గాల్ల రచనల్లో
వేశ్య పుత్రునిగా అభివర్నించబడ్డ వాణ్ణి
సురులు సృష్టించిన పంచమున్ని
ప్రజా రక్షకులైన నా మూలవాసులపై పడ్డ రాక్షస ముద్రను
చెరిపివెయ్య పోరుజేస్తున్న వాణ్ని
మూలవాసులు ఏలిన
గణ రాజ్యాల స్థాపనకు పరితపిస్తున్న వాణ్ని
అశోకవనాన్ని కాంక్షిస్తున్న అసురుణ్ణి

నాగేటి సాలల్లో విత్తులను
నెత్తురుతో మొలకేత్తించిన వాణ్ని
స్వతంత్ర భారతావనిలో అస్వతంత్రున్ని
ప్రజాస్వామ్యంలో నాకంటూ చోటు లేనివాణ్ణి
దొంగ లం..కొడుకులు మసులుతున్న ఈ లోకంలో
నిరంతరం చస్తూ బతుకుతున్న వాణ్ని
అగ్రకుల దాష్టికానికి అనునిత్యం ఆహుతవుతున్న వాణ్ని

చిందిన నెత్తురు సిరాగా
రక్తారుణ రచనలు చేస్తున్న వాణ్ని
తెగిన బొటన వేలే కలంగా
నెత్తుటి కవిత్వం రాస్తున్న వాణ్ని
నేను అమరున్ని, అజరామరుణ్ణి

నేను చుండురుని, కారంచేడుని, వేంపేటని
మర్మాంగాలు చిద్రం చేయబడ్డ ఖైర్లంజిని
శ్రీకా"కుల" రక్కసికి నెత్తుటి రంగెసుకొని
నెత్తుటిపేటగా మారిన లక్ష్మిపేటను

మనువాదంతో మదమెక్కిన ఒక్కొక్కడు
నన్ను కాల్చి బూడిద చేస్తున్న
బూడిదలోంచి నూత్న యవ్వనంతో
నింగికెగిరే ఫీనిక్స్ ను

*24-08-2012

కామెంట్‌లు లేవు:

కామెంట్‌ను పోస్ట్ చేయండి