పేజీలు

' నువ్వొక పచ్చని చెట్టయితే పిట్టలు వాటంతట అవే వచ్చి వాలేను'..!.

24, జులై 2012, మంగళవారం

కిరణ్ గాలి॥పాంచాలి పంచభర్తౄక॥


లవ్ @ ఫస్ట్ సైట్
ఇల్లాజికల్,ఇమ్మేచూర్ అన్డ్
infatuation అంటారు

instant ప్రేమలు
కాంస్టాంట్ కావనీ అంటారు

లోకం సంగతి తెలియదు కాని
నా వరకు నేను
నిన్ను తొలి చూపులోనె ప్రేమించాను
అదీ నిజాయితీగా...

తొలి పరిచయమ్ లో
నీ పెదాలు కదల లేదు
నాకు మాట పెగల్లేదు
నిరుద్యోగం నాకు మరణ దండన
విధించినట్టనిపించింది

నా కాల్ల మీద నిలబడె వరకు
మళ్ళి నీ కంట బడలేదు నేను

.....

మొదటి సారి
మనం కలిసి బయటకి వెల్లిన రోజు
కొన్ని వందల దిష్టి కళ్ళు ...

నా తనువుకు
నీ స్పర్శ తెలిసినప్పుడు...
నరనరాల్లో ప్రవహించిన విజయగర్వం

అది మొదలు
నేను నిన్ను
ఎంత గాఢంగ ప్రేమించానంటే
నువ్వు లేని నిమిశాన
నన్ను నేను బహిశ్కరించెంతగా

నువు నాలొ ఎంత మమేకం అయ్యావంటే
నిద్దర్లొ కుడా నీ ఉనికిని తడుముకునేంతగ
మెలకువలో స్వప్నం లా
పిలవకున్నా పలకరించినట్టుగా

నీ మాటలు నన్ను ఉక్కిరి బిక్కిరి చేసేవి
నీ మౌనం నా ఊపిరి తీసేది

నీ ప్రేమలొ పడ్డ నాకు
ఆకలిని అలసటనే కాదు
కాలాన్ని, దూరాన్ని
శొకాన్ని, శూన్యాన్ని చివరకు లొకాన్నే
జయించగలనన్న ధిమా వచ్చేది

కాని ఆ రోజు నాకింకా గుర్తు....

వంద మైల్ల వేగంతొ
నువ్వు, నేను, నా బైకు వెల్తున్నప్పుడు
నీ పెదాల చల్లదనం
నా చెంపలను గిలిగింతలు పెడుతున్నప్పుడు
మైమర్చి నేను ఒక్క క్షణం...

ఒకే ఒక్క క్షణం...

పట్టుతప్పినప్పుడు..

లోకం చీకటయ్యింది
జీవితం అవిటిదయ్యింది

........

నీ గాయాలు
మానకముందే
నా జ్ఞాపకాలు చెరిపేసుకున్నావు
నీ మనసు మార్చేసు కున్నావు
బహుశ ఇప్పుడంతా కొత్త పరిచయాలు
కొత్త కేరింతలు...

ఇప్పుడు నీలా ఎవరు నవ్వినా
నాకు సమ్మెట పోటులా వుంది

...

పాంచాలి పంచ భర్తౄక***
ఏమే ఏమేమే నీ ఉన్నత్త వికటాట్టహాసము
ఎంత మరువయత్నించినను మరపునకు రాక
హ్రుదయ శరిరాయ మానములైన
నీ రింగుటోనులే..
నా కర్ణపటములు వ్రయ్యలు చేయుచున్నవే

(మోబైల్ ఫొన్ మత్తులో వున్న యువతను చుసి...మోబైల్ని అమ్మయిగా ఊహించి రాసిన కవిత )

(***ప్రభుత్వమ్, టెలికామ్, సర్విస్ ప్రొవైడెర్, హార్డువేరు, సాఫ్టువేరు మానుఫాక్చురర్స్)
*23.7.2012

కామెంట్‌లు లేవు:

కామెంట్‌ను పోస్ట్ చేయండి