పేజీలు

' నువ్వొక పచ్చని చెట్టయితే పిట్టలు వాటంతట అవే వచ్చి వాలేను'..!.

21, మే 2014, బుధవారం

Mala Chidanand కవిత

||హృదయేశ్వరుడు|| చిన్నదాని చందాలు చూసిన ఇందురూడు తన వెంటపడ్డాడు. నీలాకాశంపై ప్రేమ పత్రం రాసాడు నీవొక సౌందర్యవతివన్నాడు. నీ మనసొక అందాల కోవెలన్నాడు నిన్నొదిలి నేనసలు ఉండలేనన్నాడు. నీవే నా పాలికిక దేవత అన్నాడు నీ ఒడిలో నన్ను నేను మరిచిపోయానన్నాడు. అనితరసాధ్యమైన నీ అద్భుత ప్రేమ నాదైనందుకు ధన్యుడైనానన్నాడు. సర్వసంపదలకు అధిపతినైన నాకు నీ ప్రేమామృతముతో తనివి తీరినదన్నాడు. ప్రియురాలి హృదిలోని ఒక్కొక్క అంగులంలోను విరాజిల్లిపోయాడు. మనసిచ్చిన మగువను మనసారా మనువాడాడు మన్మథుడు. ఈ భువిలోనే కాదు ఆ స్వర్గములొ వెతికినా దొరకడిటువంటివాడు. చూడచక్కని అందాల సుందరుడు ఈ నా చందురూడు. నా స్వామి సొగసులు వర్ణించి సహస్రపదకుసుమాలనర్పించినా తనివి తీరదాయె. నేను జీవించే ప్రతిక్షణము అతని శ్వాసతో ఆచ్ఛాదితమాయె. నాలో నీవే నిండిపోయావన్న మధురభావమే నా ఈ కవితకు స్ఫూర్తియాయె. ఇదిగో ఈ మాలని నీ మాలగా మార్చుకున్న మహామాంత్రికుడివి నీవన్నది నిజమైపోయె. ॥మాలాచిదానంద్॥21-5-14||

by Mala Chidanand



from kavi sangamam*కవి సంగమం*(Poetry ) http://ift.tt/1mXYpGB

Posted by Katta

కామెంట్‌లు లేవు:

కామెంట్‌ను పోస్ట్ చేయండి