పేజీలు

' నువ్వొక పచ్చని చెట్టయితే పిట్టలు వాటంతట అవే వచ్చి వాలేను'..!.

12, ఏప్రిల్ 2014, శనివారం

బాలసుధాకర్ మౌళి కవిత

నా శిష్యురాలు 'లావణ్య' - ఎంత సున్నితమైన ఊహ చేసిందో చూడండి. తనను చూసి నేను గర్వపడుతున్నాను. ఆడపిల్లలపై ప్రతి చిన్న విషయానికి ఆంక్షలు విధిస్తున్న ప్రస్తుతకాలంలో తను కవిత్వం రాయడం.. అదీ కళ్లు మెరిసేటట్టు రాయడం నాకు గొప్ప ఆనందాన్ని యిస్తుంది. తనిప్పుడు తొమ్మిదవ తరగతి. కన్నీటి చుక్కలు ------------------- కాసిన్ని కన్నీటి చుక్కలు యివి పవిత్ర నదీజలాలు ఒంటరి జీవితంలో వెంట వచ్చే పవిత్ర నదీజలాలు - నాలుగు కన్నీటి చుక్కలు చాలు - బాధల్లో బాంధవ్యాలనూ, బాధ్యతలనూ తెలియజేయడానికి ! నేనేం చేస్తాను నా ఒంటరి పోరాటంలో్ కాసిన్ని కన్నీటి చుక్కలు రాలుస్తాను కాసిన్ని కన్నీటి చుక్కలు యివి నా దుఃఖసమయంలో ఓదార్పునిచ్చే నా నేస్తాలు కాసిన్ని కన్నీటి చుక్కలే నా ఆనందపు దోసిలిలో సగభాగంగా మెసిలే హంసలు యివి పూలలా వాడిపోవు మబ్బుల్లా కరిగిపోవు యివి నిరంతరం నా తోడుగా నిలిచే నా ప్రియనేస్తాలు ! ----------------------------------- రచనాకాలం : 12 ఏప్రిల్ 2014 12.04.2014

by బాలసుధాకర్ మౌళి



from kavi sangamam*కవి సంగమం*(Poetry ) http://ift.tt/1iGBKdR

Posted by Katta

కామెంట్‌లు లేవు:

కామెంట్‌ను పోస్ట్ చేయండి