పేజీలు

' నువ్వొక పచ్చని చెట్టయితే పిట్టలు వాటంతట అవే వచ్చి వాలేను'..!.

21, ఏప్రిల్ 2014, సోమవారం

డాక్టర్ ప్రతాప్ కత్తిమండ కవిత

కత్తిమండ ప్రతాప్ || నీలాగే నేను || ========================= చందమామ మీద కోపం కాబోలు సాయంత్రం వరకు భానుడు మండి పోతున్నాడు నా మనసులా - సూర్యుడు రాత్రంతా నిద్రపోలేదు కాబోలు ఉదయాన్నే ఎరుపెక్కేసాడు అచ్చం నా ఆలోచనల్లా - మబ్బులన్నీ మసకేసాయి కాబోలు మనసుకు మబ్బు దుప్పటి కప్పింది నిత్యం నా గమ్యంలా- చినుకులన్ని తుఫానును పిలుస్తున్నాయి కాబోలు గాలిలో ఆలోచనలు సుడులు తిరుగుతున్నాయి విరిగె చెట్ల మధ్య మనసు ముక్కలవుతుంది నా జీవన పోరాటంలా- అప్పుడప్పుడు ప్రకృతి కన్నెర్ర చేస్తుంది వర్ణాలు ఊసరవెల్లితో చెలగాటమాడుతున్నాయి చీకట్లోస్వప్నాలు పరిగెడుతున్నాయి నేను మాత్రం సజీవం గానే ఉన్నాను ప్రాకృతిక పరిణామంలో నేను - నా మనసు లాజికల్ గా ఆలోచిస్తే సైకాలజీ మారిపోతుంది ================== ఏప్రిల్ 21/2014

by డాక్టర్ ప్రతాప్ కత్తిమండ



from kavi sangamam*కవి సంగమం*(Poetry ) http://ift.tt/Qyr2Oc

Posted by Katta

కామెంట్‌లు లేవు:

కామెంట్‌ను పోస్ట్ చేయండి