పేజీలు

' నువ్వొక పచ్చని చెట్టయితే పిట్టలు వాటంతట అవే వచ్చి వాలేను'..!.

12, సెప్టెంబర్ 2012, బుధవారం

శ్రీ |||||| గన్నేరుకు పుట్టిన వగరు...||||||


ఎప్పుడు నన్నేనా
ఆత్మహత్యకు సిద్ధమైనప్పుడు
ఆడపిల్ల పుట్టినప్పుడు
ఎవరినైనా హతమార్చేటప్పుడు
నిజమే నా గుణం విషమే
నిజమే నా మనుగడ మరణమే
అది నా తప్పు కాదు నా తత్వం
అది నా పొరపాటు కాదు నా గ్రహపాటు
ప్రకౄతికి నాకూ చెడి తన గెలుపుకు
నా ఓటమిని ఇలా కాలకూటంతో బలి తీసుకుంది....

నా ప్రయోజనం ప్రాణంతకమని తెలిసినా
మీలో కొందరు ఇచ్చే ప్రోద్బలంతో
నేనింకా చావకుండా చాలా మందిని చంపుతున్నాను,
నాకూ బ్రతకాలని ఉంది కాని
పరుల ప్రాణాలను బలి తీసుకుంటూ
పాపాలను మూట కట్టుకుంటూ
బ్రతికే బ్రతుకు నాకొద్దు...
నవ ధాన్యాలు నాతో స్నేహానికి
ససేమిరా అంటున్నాయ్,
వాటిలా నాకు రుచి ఉండాలి
వాటిలా నేను ప్రతి నోటికి జిహ్వ తీర్చాలి...

గన్నేరు అనే పదానికి ప్రతిపధార్ధం
విషమే ఐతే నాకొద్దు ఈ నామం
గన్నేరును చుసి భయం అసహ్యం కలుగుతుంటే
నాకొద్దు ఈ రూపం
దయ చేసి దహనం చెయండి నన్ను,
నొప్పికి భాదపడను,
నా ఉనికి వేరొకరి ఉనికికి చేటు ఇక అవ్వబోతున్నందుకు ఆనందంగా
వెల్తాను మరో నరకానికి....

కామెంట్‌లు లేవు:

కామెంట్‌ను పోస్ట్ చేయండి