పేజీలు

' నువ్వొక పచ్చని చెట్టయితే పిట్టలు వాటంతట అవే వచ్చి వాలేను'..!.

17, ఆగస్టు 2012, శుక్రవారం

ఏ క్షణానికాక్షణం ప్రత్యేకం - పూర్ణిమా సిరి

నిన్నటిరోజు చాలా బాగా గడిచింది...ఏక్షణానికదే ప్రత్యేకంగా..

పొద్దున్నే ఆఫీస్ కి వెళ్తూ వాసు చెప్పాడు...నాకు రావడం కుదరదేమో కానీ ప్రయత్నిస్తాను ఎలాఅయినా నువ్వు తప్పకుండా వెళ్ళు కవిసంగమం కలయికకి..మనసెరిగిన సహచర్యం కన్నా కావల్సింది ఏముంది..

సిరి స్కూల్ నుండి వస్తూ అమ్మ ఈ స్వీట్ నీకు నాన్నకు మీకు స్కూల్స్ లేవు కదా..మీకు ఎప్పుడూ పనులే కదా...సో స్వీట్ ...సిరి నువ్ నా జీవితపు సిరివి

వీలుచూసుకొని తొందరగ
ా వచ్చేసి వాసు మేము బయల్దేరి వెళ్ళాం ఇఫ్లూ లో జరిగే మీట్ కి...
వెళ్ళగానే దారిలో కలిసిన అరుణా దిలీప్,(ఈ పేర్లను విడి విడి గా రాసినా ఒక్కటిగా రాసినా ఒకే లా స్పురిస్తాయి, ద్వనిస్తాయి...వాళ్ళలానే) ప్రవీణా..(ప్రవీణా రాలేనంటే అటుగా వెళ్ళిన అరుణా దిలీప్ తీసుకొచ్చేసారు)
ప్రవీణా చాలా సంతోషంగా దగ్గరికి తీసుకుంటే చాలా హాయిగా అనిపించింది...
నిజం స్నేహానికి ఉన్న సౌరభం దేనికి ఉంటుంది చెప్పండి ..వాడని సుమం అది...

కలిసిన మరో వ్యక్తి జయా...మేము మొదటి సారి కలిసాం..చూడగానే నిన్ను హత్తుకోవాలని ఉంది సిరి అని అంటే ఎంత సంతోషం కలిగిందో చెప్పలేను...అక్కడ నేను ఉన్నది కాసేపే అయినా చాలా మదురం ఆ క్షణాలు..

వెళ్ళిపోతుండగా జాన్ హైడ్ గారు వచ్చి...నేను జాన్ హైడ్ ని అని పరిచయం చేసుకోవడం మంచిగా అనిపించింది...

బివివి ప్రసాద్ గారు, మేము, రఘు,గురుస్వామి ,మోహన్ రుషి ,కాశి రాజు,నందు,కట్టా శ్రీనివాస్ గారు ఇలా అందరం ఒక ఫోటో ని కెమరాలో జ్ణాపకాలని మనసులోనూ బందించాం..నేను ఎక్కువ సమయం అక్కడ గడపలేకపోయాను..ఎందరినో కలవలేకపొయాను...

అరుణా దిలీప్ స్నేహితురాలు హిమ తో స్నేహపరిచయం..అక్కడి నుండి అరుణ వాళ్ళింట్లో ప్రవీణా తో కలిసి రాత్రి భోజనం...హిమ వాళ్ళ బాబు ముద్దు మాటలు..సిరి అల్లరి..అలా ఓ గంట గడిచింది నిమిషం లా..

ప్రవీణా ని పంపించి మేము చార్మినార్ కి వెళ్ళటం...వాసు మాటల అల్లరి...దిలీప్ నవ్వులు...వాసు కి అరుణ వత్తాసు పలకడం హ హ హ చాలా బాగా గడిచింది...
హ్మ్..చార్మినార్ దగ్గర రాత్రి వేళలో నడక...నాకు మళ్ళీ బాల్యాన్ని తిరిగిచ్చిందా అనిపించింది..నందు,రఘు మీరు ఉంటే బాగుండు అని గుర్తొచ్చారు రా...ఎందుకో అజితా కొల్లా కూడా గుర్తోచ్చింది ...అసలు నేను అజిత తో మాట్లాడడమే తక్కువ ..మరి ఎందుకో ఏమో గుర్తొచ్చింది..
ప్రవీణా నువ్వు ఉంటే మనం చాలా సరదాగా ఉండే వాళ్ళం అనిపించింది..

నిజంగా నిన్న ఏ క్షణానికాక్షణం ప్రత్యేకం గా గడిచింది..

Thank u dears for being with me in my life.

కామెంట్‌లు లేవు:

కామెంట్‌ను పోస్ట్ చేయండి