పేజీలు

' నువ్వొక పచ్చని చెట్టయితే పిట్టలు వాటంతట అవే వచ్చి వాలేను'..!.

18, జులై 2012, బుధవారం

అనిల్ డానీ || అమ్మ ప్రేమ .||

వేయి గునపాలు గుచ్చిన బాద
నిన్ని కన్న సమయంలో
లక్ష గొంతుకల మోత నా ఆర్తనాదం లో
సూదంటు రాయిని గుండెలో గుచ్చిన బాధ
ఒక్కసారిగా నీ ఏడుపు వినపడింది
నా మనసులో కోటి వీణలు మోగాయి
నొప్పి,బాధ మటుమాయం

నీ ముద్దు మోము,నీ నవ్వు నాకు హాయినిచ్చాయి
నీ ఎదుగుదల నా ఎదుగుదలగా భావించా
నీ గెలుపు నా గెలుపే అని మురిసి పోయా
నీ ఆకలి కోసం నా వంటలో అమృతం కలిపి వండాను
నీ చిన్ని చిన్ని నేరాలు ఎన్నో నా మీద వేసుకున్నాను
నీ భాగస్వామి కోసం నా భాగస్వామి తో ఎన్నో మాటలు పడ్డాను
నీకోసమే కేవలం నీకోసమే ఎందుకంటే నువ్వు నా ప్రాణం

నీకు మాత్రం నేనో చిరాకు..................
వయసుమళ్ళిన చాదస్తం
నోరుమూసుకోమనే హక్కు నీకొచ్చేసింది
ఒక్క పూట తిన్నావా అమ్మ అని అడగడానికి
నీకు అహం అడ్డొస్తోంది

నీ ఇంట్లో పనిచేయాలి నీకు ఖర్చులేకుండా పనిమనిషిలా
నీకు బాధ కలగకుండా చూసుకోవాలి బానిసలా
అన్ని సమయానికి సమకూర్చాలి సమిధను అవుతూ
నేను ఆసుపత్రి అంటే నీకు ఆఫీసులో పని పెరుగుతుంది
నాకు జబ్బు చేస్తే నీకు స్టోర్ రూం గుర్తొస్తుంది

నీ పిల్లలకు నేనొక ఆయా,నీకు లేదు నా మీద దయ
నాకు ఓర్చుకునే ఓపిక ఇచ్చాడు ఆ దేముడు
కాని నువ్వు జాగ్రత బిడ్డ,భవిష్యత్ మనదికాదేమో
నిన్ను శపించే మనసుకాదు నాది
కాని తస్మాత్ జాగర్త బిడ్డ.
*18-07-2012

కామెంట్‌లు లేవు:

కామెంట్‌ను పోస్ట్ చేయండి