పేజీలు

' నువ్వొక పచ్చని చెట్టయితే పిట్టలు వాటంతట అవే వచ్చి వాలేను'..!.

4, మే 2014, ఆదివారం

Rammohan Rao Thummuri కవిత

చాలా ఏళ్ల క్రితం ఆంధ్రప్రభ వారపత్రిక రెండవ అట్ట మీదనో,మూడవ అట్ట మీదనో వివేకానందుని కవిత ఒకటి ఇంగ్లీషులో వేశారు. అది నాకు బాగా ఇష్టమయ్యి నాకు తెలిసిన భాషలో అనువదించుకున్నాను. ఇన్ని రోజులూ అది ఎక్కడో కాగితాల్లో కలిసి పోయింది. నిన్న రావెల సోమయ్యగారి పోస్టింగు చదువగానే ఈ కవిత కొరకు వెదికాను. అదృష్టవశాత్తూ దొరికింది. దీని ఆంగ్ల ప్రతి నా దగ్గర లేదు.అనువాదం సవరించుకునే అవకాశం లేదు. కనుక యథా తథంగా చూడండి. దేవుడిచ్చాడు .................... నేను బలం కావాలని అడిగాను నన్ను బలోపేతుణ్ణి చేయడానికి దేవుడిచ్చాడు ఇబ్బందుల్ని నేను తెలివితేటలిమ్మని అడిగాను పరిష్కరించుకొమ్మని దేవుడిచ్చాడు సమస్యల్ని నేను సంపదలిమ్మని అడిగాను పనిచెయ్యడానికి దేవుడిచ్చాడు మెదడునీ కండల్నీ నేను ధైర్యమిమ్మని అడిగాను గట్టెక్కమని దేవుడిచ్చాడు ప్రమాదాల్ని నేను ప్రేమ కావాలని అడిగాను సహాయమందించమని దేవుడిచ్చాడు ఇక్కట్లలో ఉన్న జనాల్ని నేనడిగాను ఉపకారం చెయ్యమని దేవుడిచ్చాడు అవకాశాల్ని నేను కోరుకున్నవేవీ నేను పొందలేదు నాకు కావలసినవన్నీ నేను పొందాను వివేకానందుని ఆంగ్ల మూలానికి స్వేచ్ఛానువాదం 'వాధూలస' dt.4/5/14

by Rammohan Rao Thummuri



from kavi sangamam*కవి సంగమం*(Poetry ) http://ift.tt/1q2EPwC

Posted by Katta

కామెంట్‌లు లేవు:

కామెంట్‌ను పోస్ట్ చేయండి