పేజీలు

' నువ్వొక పచ్చని చెట్టయితే పిట్టలు వాటంతట అవే వచ్చి వాలేను'..!.

28, మే 2014, బుధవారం

Gaddamanugu Venkata Satyanarayana Rao కవిత

నిజమే నేనో బండరాయిని/సత్యం జి/ ******************************** నేను నేనులో నానాను.. పూర్తిగా నానినా నాలోనీ కోరిక ఇంకా మెత్తబడదేం.. నన్ను బండరాయినని బండబూతులు తిట్టుకుంటున్నావు కాని నేను నీవుగా అయ్యాక నేను లేని చోట ఉన్నది ఇక నువ్వేగా.. నువ్వు నేనూ మొత్తం నువ్వే నేను నువ్వు మొత్తంగా నేనే.. అవును బండే.. మామూలు బండ కాదు చాలా గట్టి బండ.. నేను కాదు నువ్వు కాదు.. నేను అనే నీపై నేను పెంచుకున్న అపారమైన ప్రేమ.. అది నిజంగానే బండరాయి.. అది కరగదు.. కదలదు.. నన్నూ, అలాగే నాలో ఉన్న నువ్వనే నన్ను కూడా కదిలిస్తుంది.. అతలాకుతలం చేస్తుంది.. అంత కుదిపేసినా కుదురుగా కూర్చొని కులాసాలడుగుతుంది ఇద్దరూ బాగానే ఉన్నారుగా, అంటూ.. ఆ బండ ప్రేమకి నేనంతే ఎంత ప్రేమో.. నా నువ్వంటే, నాలోని నువ్వంటే, నేనైన నువ్వంటే, నువ్వనే నేనంతే ఎంత ప్రేమో.. . - సత్యం జి, 28-05-2014, 16:52

by Gaddamanugu Venkata Satyanarayana Rao



from kavi sangamam*కవి సంగమం*(Poetry ) http://ift.tt/1wkjteQ

Posted by Katta

కామెంట్‌లు లేవు:

కామెంట్‌ను పోస్ట్ చేయండి