పేజీలు

' నువ్వొక పచ్చని చెట్టయితే పిట్టలు వాటంతట అవే వచ్చి వాలేను'..!.

9, ఏప్రిల్ 2014, బుధవారం

Shash Narayan Sunkari కవిత

స్నేహితులందరికి చిన్న విన్నపం: నా పెరుతో ఎవరో ఒక చెడ్డ పోస్ట్ ఇన్ బాక్స్ లో పెట్టారు ఆ విషయం నా స్నేహితుడు నాకు చెప్పేవరకు నాకూ తెలియదు అదేల సాధ్య పడిందో నాకు అర్థం కావడం లేదు,సరే తరువత ఏం చేయలో అలోచిస్తాను కాని ముందుగా మీకు ఇలాంటి ఏదయిన పోస్ట్ వస్తే నన్ను క్షమించండి అలాగే దయచేసి నాకు తెలపండి అంతే గాని నన్ను తప్పుగా అర్థం చేసుకోవద్దు,నేను తెలంగాణ పైన కొన్ని విషయాలు వ్రాసినప్పుడు నాతో ఎంతో మంది విభెదించి వాదించారు నన్ను చాల చెడ్డమాటలు తిట్టారు అయినా నేను ఏనాడు చెడ్డగా వ్రాయలేదు అది అందరికి తెలుసు కాని ఇప్పుడు నా పైన ఇలాంటి చర్యలకు పాల్పడి నన్ను అప్రతిష్టపాలు చేయాలని చూస్తున్నారు నన్ను ఆదరించిన మీ అందరికి వేడుకుంటున్నా నన్ను అర్థం చేసుకొండి,ఇక విషయానికి వస్తే అలా పోస్ట్ చేయడం సాధ్యమ అని ముందుగ తెలుసుకుంటా ఆ తరువాత వారిపై కేస్ పెడతా అంతవరకు నాకు మీ సహాయం కావాలి. ఇట్లూ సదా మీ శేష్ నారయణ సుంకరి.

by Shash Narayan Sunkari



from kavi sangamam*కవి సంగమం*(Poetry ) http://ift.tt/Q0eyyL

Posted by Katta

కామెంట్‌లు లేవు:

కామెంట్‌ను పోస్ట్ చేయండి