పేజీలు

' నువ్వొక పచ్చని చెట్టయితే పిట్టలు వాటంతట అవే వచ్చి వాలేను'..!.

10, ఏప్రిల్ 2014, గురువారం

Bhavani Phani కవిత

భవానీ ఫణి ॥ హిమాగ్ని ॥ గాయమేదో అయిందని తెలుస్తోంది వెతికి చూస్తే కంటికి కనిపించడమే లేదు రుధిరపు ఊపిరి వెచ్చగా తగులుతోంది తడిమి చూస్తే చేతికి ఎర్రగా అంటడం లేదు ఎలా అంటావా? నీ వల్ల కలుగుతున్న బాధ నీకు చూపించకుండా నవ్వు ముఖం వెనుక నేను దాచిపెట్టినట్టు నా శరీరం కూడా నటిస్తోంది నా దగ్గర! జటిలమైన నా అసంతృప్తి వేళ్ళని మనసులోనే సమాధి చేసి పెదవులపై మాత్రం తియ్యని పలుకుల్ని నీకోసం నేను మెత్తగా పూయిస్తున్నట్టు నా బుద్ధి నన్నే మభ్యపెట్టాలని చూస్తోంది! నిన్ను ఒదులుకోలేని బలహీనత బలంగా నన్ను హత్తుకుని నాకు నువ్వెలా కావాలో చెప్పనివ్వక నీక్కావాల్సినట్టు నన్ను మారుస్తుంటే కాలుతున్ననా హృదయం సుగంధాల్ని వెదజల్లుతోంది! నీకు దూరం కావాలన్న కోరిక నన్ను మరింతగా నీ వైపుకి నెట్టి నా మనసుకీ శరీరానికీ సమన్వయాన్ని సమూలంగా నాశనం చేస్తున్నట్టు జ్వలించే నా కనుపాపలు హిమాన్ని వర్షిస్తున్నాయి! అవును .. నిజమైన నేను నీకు కనిపించను మరి నువ్వు నిజంగా చూడాలనుకునే వరకు !!! 10. 04. 2014

by Bhavani Phani



from kavi sangamam*కవి సంగమం*(Poetry ) http://ift.tt/1gc08pa

Posted by Katta

కామెంట్‌లు లేవు:

కామెంట్‌ను పోస్ట్ చేయండి