పేజీలు

' నువ్వొక పచ్చని చెట్టయితే పిట్టలు వాటంతట అవే వచ్చి వాలేను'..!.

24, మార్చి 2014, సోమవారం

Pusyami Sagar కవిత

!!నాతో నడిచిన లాంతరు !! _________పుష్యమి సాగర్ చీకటి ని కప్పుకొన్న రాత్రిళ్ళ ను చీల్చడానికి గుడ్డి లాంతరు పెనుగులాట లో ఏరుకున్న నాలుగు అక్షరం ముక్కలు ఇప్పటికి నా మెదడు లో పదిలమే...!!! కుదవ పెట్టిన వస్తువుల సాక్షి గా కిరసనాయలు జలపాతం లా నా కళ్ళలో కి ప్రవహిస్తూనే వున్నది నేను కరంటు స్తంబం లా ఎంత ఎత్తుకు ఎదిగిన సరే...!!! ఇప్పుడంటే నాగరికత ని నియాన్ లైట్ల లో నింపుకొని విర్రవీగుతున్నాను కాని, పలక బలపం పట్టిన రోజుల్లో, దీపం చుట్టూ తిరిగే పురుగు లా లాంతరు చెయ్యి పట్టుకొని ఎన్ని పరిక్షా నదులను దాటలేదు ..!!!! అవ్వ కడుపు నిండా బువ్వ పెట్టి చొక్కా కు పోత్తకాలు తగిలించి వెన్నల్లో విహరించు అన్నప్పుడు నేను లాంతరు ఎన్ని ఆటలు ఆడలేదు గాలి సవ్వడులతో ...!!!! పుస్తకం లో నెమలీక లా నా మనసు లో వెన్నల వెలుగు లని నింపుకొని నక్షత్రాలను లేక్కపెట్టుకొంటు రేపటి కోసం కల లు కనడం మరువగాలనా !!!! ప్రగతి చక్రం లో లాంతరు నింపిన స్ఫూర్తి ని వెంట బెట్టుకొని అవసాన దశ వరకు ఇలాగె నా తరువాతి తరానికి వాటిని పంచాలని వుంది నేను పోగేసుకున్న కొన్ని జీవిత సత్యాలను తెలపాలని వుంది ..!!! మార్చ్ 24, 2014

by Pusyami Sagar



from kavi sangamam*కవి సంగమం*(Poetry ) http://ift.tt/1rou1Hm

Posted by Katta

కామెంట్‌లు లేవు:

కామెంట్‌ను పోస్ట్ చేయండి