పేజీలు

' నువ్వొక పచ్చని చెట్టయితే పిట్టలు వాటంతట అవే వచ్చి వాలేను'..!.

25, మార్చి 2014, మంగళవారం

Prasad PV కవిత

ప్రియమైన ఫేస్ బుక్ మిత్రులకు నా మనవి.. నా పేరుతో కొందరు మిత్రులకు కొన్ని ఇబ్బందికరమైన గ్రూప్ లలో జాయిన్ అవ్వాలని కోరుతూ నేను Invite చేసినట్లు Notifications / Messages వచ్చినట్లు తెలిసింది. ప్రస్తుతం నేను కేవలం 5 గ్రూప్ లలో కొనసాగుతున్నాను. అవి " 1. kavi sangamam*కవి సంగమం*(Poetry ), 2. Special group, 3. చీకటి పిలుస్తోంది ... అమావాస్య రాత్రులు, 4. ప్రియతమా అందుకో నా గీతం..నీకోసమే" 5. పూల సోయగాలు. ఇందులో "చీకటి పిలుస్తోంది ... అమావాస్య రాత్రులు" అనే గ్రూప్ లో నేను 9 మంది Admins లో నేనొక Admin మాత్రమే. ఎవరినైనా నేను Invite చేసిందీ అంటే కేవలం "చీకటి పిలుస్తోంది ... అమావాస్య రాత్రులు" Group లో మాత్రమే. అయితే నా మిత్రులు కొందరికి ఈరోజు కొన్ని అసభ్యకరమైన గ్రూప్ లో నేను Invite చేసినట్టుగా మెస్సేజెస్ వచ్చినట్లు నా ద్రుష్టికి వచ్చింది. FB మిత్రులకు నేను తెలియజేసేదేమిటంటే అలాంటి Messages తో నాకెలాంటి సంబంధం లేదు. అలాగే ఇలాంటి Invitataion messages ఎలా వచ్చాయో నాకూ తెలియడం లేదు. FB మిత్రులు దయచేసి నేనేం చెయ్యాలో నాకు తగిన సలహాలు ఇవ్వాల్సిందిగా కోరుతున్నాను. అలాగే నా ప్రమేయం లేకుండా ఇలాంటి Messages తో ఇబ్బంది పడుతున్న నా మిత్రులకు నేను హృదయపూర్వకంగా క్షమాపణలను కోరుతున్నాను. దయచేసి ఈ సమస్యను నేను ఎలా అదిగమించాలో కూడా నా మిత్రులైన మీరు నాకు తెలియజేయాలని కోరుతున్నాను. కృతజ్ఞతలతో...... మీ మిత్రుడు ప్రసాద్ పి.వి.

by Prasad PV



from kavi sangamam*కవి సంగమం*(Poetry ) http://ift.tt/1hmYAoX

Posted by Katta

కామెంట్‌లు లేవు:

కామెంట్‌ను పోస్ట్ చేయండి