పేజీలు

' నువ్వొక పచ్చని చెట్టయితే పిట్టలు వాటంతట అవే వచ్చి వాలేను'..!.

5, మార్చి 2014, బుధవారం

Gubbala Srinivas కవిత

గుబ్బల శ్రీనివాస్ ।। స్పర్ష ।। ---------------- ఇరువురి మనసులూ నగ్నంగా తడుముకున్నప్పుడు నువ్వు నాలో.. నేను నీలో .. మొలకెత్తే సరికొత్త స్పందనల స్పర్ష . నీ దరహాసం మేనిని రాపాడి పోయినప్పుడు ఎద లోయల్లో కోట్ల అణువులు మణి రాశులై మెరిసేలా . కాలి అందెల చిరు సవ్వడులు నా కర్ణభేరి అర పొరల్లో సుమదుర గీతక సుస్పర్ష . గిరి అంచుల జారి నేలలో ఇంకిపోయిన నీటిచుక్కలా నా సావాసం వీడి కనుమరుగై వేధనల స్పర్ష . నువ్వు నాలో తొణికినప్పుడు నింగినుండి రాలి నేలను చుంబించిన చినుకు ముత్యంలా హిమపు స్పర్ష . నువ్వు సూన్యంలో తారకలా నా పిలుపు అందనంత దూరంగా నాలో నేను కాళీ అవుతున్నట్టు నన్ను నువ్వు కాల్చేస్తున్నట్టు జ్వాలా స్పర్ష ! (05-03-2014)

by Gubbala Srinivas



from kavi sangamam*కవి సంగమం*(Poetry ) http://ift.tt/1fGZJGd

Posted by Katta

కామెంట్‌లు లేవు:

కామెంట్‌ను పోస్ట్ చేయండి