పేజీలు

' నువ్వొక పచ్చని చెట్టయితే పిట్టలు వాటంతట అవే వచ్చి వాలేను'..!.

13, ఫిబ్రవరి 2014, గురువారం

Sravanthi Itharaju కవిత

స్రవంతి ఐతరాజు!! సౌగంధిక జాజరలు!! "ప్రేమ భాష" నీకై చూశాను నేను నాకై వస్తున్నాడు తాను నీ వొడిలో సేదతీరాలనీ, నీ యెదపై వాలాలని నేను నాతో సందడి చేయాలనీ, సరాగమాడాలనీ తాను సతమతమౌతోంది మనసు సందిగ్ధ స్వప్నాలలో విహరిస్తోంది వయసు దశమినాటి జాబిలికై చేతులు చాస్తే.. పున్నమినాటి రేడు చేతికందుతున్నాడు! అందుకోనా, మాననా.. అని సందేహిస్తే.. ఆలస్యం..అమృతం..విషం నాకైనా నీకైనా నేనుకోరిన జాబిలికన్నా..నన్నుకోరే వన్నెలరేడే మిన్న ఉత్తరాన తాను, దక్షిణాన నేను! నేను మాగాయ..తను హిమ "తీ' లేహము నా భాష వేరు..తన భావన వేరు కానీ మమ్మల్ని కలిపింది ఒకేఒక భాష.. అదే "ప్రేమ భాష"!!!

by Sravanthi Itharaju



from kavi sangamam*కవి సంగమం*(Poetry ) http://ift.tt/1mdyxZp

Posted by Katta

కామెంట్‌లు లేవు:

కామెంట్‌ను పోస్ట్ చేయండి