పేజీలు

' నువ్వొక పచ్చని చెట్టయితే పిట్టలు వాటంతట అవే వచ్చి వాలేను'..!.

14, సెప్టెంబర్ 2012, శుక్రవారం

Ro Hith / కొన్ని అకవితలు /


1

ఎన్నో సార్లు కష్టబడి నిద్ర లేచాను పొద్దున
ఇది అయ్యే పని కాదని, ఈ సారి కలలో నిద్ర లేచాను ఎంచెక్క!

2

ఏం వెతుకుతున్నానో మరచి ఏదో ఏదేదో వెతుకుతూ ఉంటాను
చివరికి ఏమి దొరకదు, నాకు నేను తప్ప!

3

పోద్దుననుంచి ఇది రెండో సారి నా మీద కాకి రెట్ట వెయ్యటం
తిట్టేద్దాం అంటే కాకి కి తెలుగు రాదే!

4

ఆకాశం కవిత్వం లాగ ఉందన్నాడు స్నేహితుడు
నీది "లవ్ ఫైల్యూర్ ఆ?" వెంటనే అడిగాన్ నేను

5

ఈ పిల్లి పూర్వజన్మ లో బుద్ధుని గర్ల్ ఫ్రెండ్ అయ్యుంటుంది
యెంత అరిచిన అస్సలు పట్టించుకోదే!

6

గోడ వెనకాల ఎవరో మాట్లాడుతుంటారు
అప్పుడప్పుడు నా పేరు పలికిన శబ్దం వినపడుతుంటుంది

7

నిన్న సాయంత్రం గురించా? ఫోను రింగ్ అవ్వని నిశబ్ధం,
కొన్ని రాలిన ఆకులు ...తప్ప ఏమి చెప్పుకోదగ్గ విషయాలు లేవు

8

సీతాకోకచిలక నా గది లోంచి బయటకి ఎగిరిపోయింది
నేను ఒంటరిని అయిపోయ్యానే!

9

వాకిలేసుకొని మహా ప్రస్తానం గెట్టిగా చదువుతుంటే
వింతగా చూస్తోంది గోడ మీద బల్లి

10

ఎందుకో ఈ మధ్య రాత్రి పుట అస్సలు నిద్ర రావటం లేదు
కళ్ళు మూస్తె చాలు చదవాల్సిన కాగితాల రెపరెపలు వినిపిస్తున్నాయ్!

____________________

అకవిత్వం అనేది నాకు అనిపించినా అ-కవితలు మాత్రమె కాని...దీనికి Anti -Poetry theory కి పెద్ద సమ్మందం లేదు.

కామెంట్‌లు లేవు:

కామెంట్‌ను పోస్ట్ చేయండి