పేజీలు

' నువ్వొక పచ్చని చెట్టయితే పిట్టలు వాటంతట అవే వచ్చి వాలేను'..!.

31, ఆగస్టు 2012, శుక్రవారం

కాంటేకార్ శ్రీకాంత్ !!నేనేంటి?!!


నేనేంటి
నాకేంటి
ఈ సమాజం గురించి స్పందించడమేంటి
నాలో ఇన్ని భావ తరంగాలా?
ఆలోచనా సుడులూ.. ఆవేదన తడులా?
ఎవరికోసం.. ఎందుకోసం

పారిపోతాను
నన్నెవరు పట్టించుకోవద్దు
తప్పించుకుపోతాను
నా గురించి ఏమీ మాట్లాడవద్దు
సమూహంలో ఒంటిరి నేను
ఒంటిరిగా సాగే సమూహాన్ని నేను
నాదొక ప్రపంచం
ఎవరి గురించి పట్టదు
ఏ ఆలోచనలూ రావు
జఢంగా, మూఢంగా ఉంటాను
మౌనం నాకిష్టం
కదలకుండానే ప్రవహించాలనుకుంటాను
మాట్లాడకుండానే గడిచిపోవాలనుకుంటాను
ఎవరికీ తెలియకుండానే నిష్ర్కమించాలనుకుంటాను
నాకు ఏమీ వద్దు
వెంట తీసుకుపోవాలని లేదు
వదలివెళ్లడానికి కూడా లేదు
నేను.. అంతే
అసలే ఇరుకు ప్రపంచంలో
నాది మహా ఇరుకు జీవితం
అందులోనే మరింతగా కుంచించుకుపోతాను
ఏ స్పందనలు లేకుండా నా మానాన నేనుండిపోతాను
బయట సాగుతున్న కోలాహలం
బయట రేగుతున్న కల్లోలం
నాకు సంబంధం లేనిది
నన్ను అంటరానిది
అన్నింటినీ పరిత్యజించి దూరమయ్యాను

ఇరుకు గుడారంలాంటి నా ప్రపంచంలో
ఎప్పుడో కొన్ని చక్షువులు మొలుస్తాయి
అందులోంచి బయటి ప్రపంచాన్ని చూస్తాను
చుట్టుపక్కలంతా సంక్షుభితమే
మునిగిపోతున్న ప్రపంచం
ఎటూ చూసినా దుర్గంధం

కనురెప్పాలు వాలుతాయి..
దూరదూరాన ఆశా తరంగాలు
ఎర్రని వెలుగు కాంతులు
కొన్ని పచ్చని బయళ్లు
జంటగా ఎగిరే గువ్వలు
అక్కడో అందమైన ప్రపంచమున్నట్టు కనిపిస్తుంది
దరి చేరేందుకు తపిస్తాను
నా ఇరుకు ప్రపంచాన్ని మోసుకొని
ముక్కుతూ..ములుగుతూ అక్కడికి వెళతాను
ఈ ప్రపంచమే తప్ప మరేమీ కనిపించదు
అంతటా మనుషులు.. అవే కష్టాలు
అంతటా సామాన్యులు.. అవే కన్నీళ్లు
అంతటా అన్యాయలు.. అవే మౌనాలు

మళ్లీ నేను స్పందించడం మానేస్తాను
మౌనంగా.. జఢంగా మారిపోతాను
కదలిక నాకిష్టం
పారే నదిలా ఎప్పుడూ స్వచ్ఛంగా ఉండాలనుకుంటా
కానీ మెసిలే కొద్దీ, రగిలే కొద్దీ
బురదలో కూరుకుపోతుంటే..
అందుకే మొండిగా, మొద్దుగా, మొరటుగా
నేను.. నేను.. నేనుగా మారిపోతాను
నాదసలే ఇరుకు జీవితం

http://naachittiprapancham.blogspot.in/2012/08/blog-post_9007.html

కామెంట్‌లు లేవు:

కామెంట్‌ను పోస్ట్ చేయండి