పేజీలు

' నువ్వొక పచ్చని చెట్టయితే పిట్టలు వాటంతట అవే వచ్చి వాలేను'..!.

3, ఆగస్టు 2012, శుక్రవారం

హరికృష్ణ మామిడి||ఒకానొక Positive Purposivism అనే Philosophical Thought గురించి...||


ఈ ప్రపంచం లో జరిగే ప్రతీ చర్యకీ-ప్రతి చర్యకీ ఏదో ఒక purpose ఉంటుంది... గాలి వీచడంలో, ఆకాశం ఉరమడంలో.. మేఘాలు కురవడంలో.. విత్తనం మొలకెత్తడంలో.. కోయిల పాడటంలో.. కోడి కూత వేయడంలో.. నది ప్రవహించడంలో.. మంచు ఘనీభవించడంలో .. ఆఖరికి సూర్యుడు తూర్పునే ఉదయించడంలో ఏదో ఓ లోక కల్యాణం దాగి ఉంది..
చివరికి, నువ్వు నాకు తారస పడటంలో కూడా..!
*** ****
****
యుగాల నుండి వెదుకుతూనే ఉంటాను..! అలజడితో.. unrest తో..అసంతృప్తితో.. అత్యాశతో.. అనాశతో అవిశ్రాంతంగా అన్వేషిస్తూనే ఉంటాను.. అప్పుడెప్పుడో Mesozaic Era లోని Lost World కోసం Paleontology టార్చ్ లైట్ వెలుగులో నీ జ్ఞాపక శిలాజాలను తవ్వుతూంటూనే ఉంటాను. ఏడేడు లోకాలు, సప్త సముద్రాలు జల్లెడ పట్టినట్లుగా నీ కోసం గాలిస్తూనే ఉంటాను.. దాని కోసం ఓ సారి- "మాయా దర్పణం" సాయం తీసుకుంటాను.. మరో సారి "ప్రియ దర్శిని" ని అప్రోచ్ అవుతాను.. ఇంకో సారి అంజనం వేయించి, సోదెమ్మ పలుకులు విని, శివ సత్తుల భవిష్య వాణి లో నీ చాయల కోసం అదే పనిగా వింటాను..
ఎన్నెన్నో Prophesiesని చెప్పిన Nostradamus.. నీ గురించి ఏమీ చెప్ప లేదెందుకా అని ఫైర్ అవుతాను.. కాల జ్ఞానం లో, Mayan క్యాలెండర్ ఫ్యూచర్ ప్రోజేక్షన్స్ లో.. చైనీయ లామాల ఫోర్ కాస్టింగ్స్ లో.. ఆక్టోపస్ ఆస్ట్రాలజీ లో, డిస్కవరీ ఆస్ట్రానమీ లో నీ జాడ కోసం నేను Twilight లోని వ్యాంపైర్ లా వెదుకుతూనే ఉంటాను..
"దిల్ డూండ్ తా హై ఫిర్ వహీ ఫుర్సత్ కే రాత్ దిన్.."

ప్రియా, నువ్వంటే నాకు ఆకాశమంత ఇష్టం... విశ్వమంత కాంక్ష.. భూగోళమంత కోరిక.. కనకాంబరమంత మోహం.. నా మనసంత ప్రేమ..
నీ పై నాకున్న ఈ ప్రేమే DNA లా నన్ను తర తరాలుగా మళ్ళీ మళ్ళీ అవతరించేలా చేస్తోంది..
**** **** ****
ఈ లోకం లో జరిగే ప్రతీ పనికీ ఓ అర్థం ఉంది.. ప్రతీ ప్రకార్యానికీ- వికార్యానికీ, కార్యానికీ- కార్య రాహిత్యానికీ ఓ ఉద్దేశం ఉంది..
ఆఖరికి నేను నిన్ను చూడటం లో కూడా..!

లోకాలన్నింటినీ గూగుల్ లో గుబులు గుబులుగా సెర్చ్ చేస్తూ, ఎక్కడో ఓ చోట నువ్వు కనిపించక పోతావా అని జన్మ జన్మాల వాసనలను పునర్ స్మరిస్తూ వెబ్ సైట్ ల వెంట, బ్లాగులు, twitter ల వెంట పరుగెడుతూ ఉంటాను.. అన్ని విధాలు గానూ భంగ పడి, అంతటా ఛిన్నా భిన్నమై ఫేస్ లెస్ గా, షేప్ లెస్ గా మారి చివరాఖరికి ఫేస్ బుక్ దిశగా... నెట్ మహా సాగరంలో నాకు దారి చూపే చుక్కాని లాంటి మౌజ్ ని అదిలిస్తాను..

వేలాది ముఖాల సమ్ముఖాల విముఖాల శ్రీ ముఖాల మధ్య నీ ముఖ చిత్రం ప్రత్యక్షం అవుతుంది. అభావుడనై, అముఖుడనై, ఒక్క సారిగా జరిగిన చిత్త భ్రమలోని చిత్తరువు తరువు విసిరిన ఋతు పవనానికి తల్లడిల్లి .. ఆ వెంటనే తెప్పరిల్లి నిన్ను కనుగొన్నాననే అమందానందంలో, అమేయానందంలో తడబడి,, నా నుంచి విడివడి జడి వాన సుడిగుండాలు సృష్టించిన తడి దనాలను వడివడిగా దోసిళ్ళ లోకి తీసుకుని నీ చిరునామా ని కనుక్కుంటాను.. నీ ముందర ప్రత్యక్షం అవుతాను..
"దిల్ క్యా కారే కిసీ సే కిసీ కో ప్యార్ హో జాయే "
**** **** ****
ఈ విశ్వం లో జరిగే ప్రతీ సంఘటనకీ ఓ లక్ష్యం ఉంది.. Big Bangలో.. Blitz Kriegలో.. Buddha Smilesలో అది ప్రూవ్ అయింది.. ఇప్పటికి ఈ క్షణాన నేను నీతో మాట్లాడటం లో కూడా..!
అవును, ఈ ప్రపంచం లో జరిగే ప్రతీ చర్యకీ- ప్రతి చర్యకీ ఏదో ఒక purpose ఉంది...!
ఆ purpose ప్రేమే అయి ఉంటుంది...!!

కామెంట్‌లు లేవు:

కామెంట్‌ను పోస్ట్ చేయండి