పేజీలు

' నువ్వొక పచ్చని చెట్టయితే పిట్టలు వాటంతట అవే వచ్చి వాలేను'..!.

3, ఆగస్టు 2012, శుక్రవారం

మెర్సీ మార్గరెట్॥నాలో నీ తలపులకు॥

ఒకటే గొడవ
నాలో నీ తలపులకు
నా మనసుకు

ముని వేళ్ళతో ముద్దుగా తాకి

అలా
వదిలేయక రెమ్మ పై గోరుతో గిల్లి
నీ తలపులు చేసిన గాయాలు

మనసంతా పరుచుకుని
స్వయానికి - స్వార్ధానికి మధ్య
నాకు నీకున్న తీరపు దూరాల్ని
పెనవేసుకొని
ప్రవహిస్తూ నదిలా నిండుకుని
కలుపుకు పోతూ

ఆగి ఆగి వెనక్కి తిరిగి
ఎంత దూరం వచ్చానో నీనుంచని
చూపుల అడుగుల్ని వెనక్కి నీ వైపు పరుగెత్తిస్తూ
నా కళ్ళలో నీకై నా భవిష్యత్తు నిలిపివేస్తూ

నీ ఒక్కో జ్ఞాపకాన్ని ఉండలుగా చుట్టి
మస్తిష్కపు పెట్టెలో గులికలుగా దాస్తూ
వ్యాపకాలలో పడి నిన్ను మరిచేంతలో
ఔషదమై
అర్ధభాగానిగా నిన్ను
నాలో నింపుకుంటూ మరుపుకు వైద్యం
చేసుకుంటూ .

దూరమైన ఈ కొద్ది నిమిషాలకే
నీ తలపుల సుడిగుండాలలో నేను
మునిగిపోతు
ఎదురుచూపుల తెర చాపనెత్తి
నీ ముందర మోకరిల్లే
గడియ కోసం చూస్తున్నా...
 
*2.8.2012

కామెంట్‌లు లేవు:

కామెంట్‌ను పోస్ట్ చేయండి