పేజీలు

' నువ్వొక పచ్చని చెట్టయితే పిట్టలు వాటంతట అవే వచ్చి వాలేను'..!.

17, మే 2014, శనివారం

Sriarunam Rao కవిత

నువ్వంటే...??? అప్పుడెప్పుడో.. నన్ను తిట్టుకొంటూ తిరిగి చుడకుండా వెళ్ళిపోయిందన్న కసితో... ఎప్పటికప్పుడూ.. నన్ను తట్టిలేపుతూ కళ్ళుతెరిస్తే కరిగిపోయే అద్భుతాంలా మారినా.. గుండెలముందు బంధించుకోవాలని నాకెందుకు అనిపించలేదు? నా ఈసడింపునీ తన కన్నులతో పొదవిపట్టుకొని ఆశ చావని అడుగులతో దూరమవుతున్న ఆ పాదాల పగుళ్ళనే చూస్తూ.., కలుక్కున జారిపోతున్న కన్నీళ్ళని కనికరించలేని రాతి హృదయాన్ని.. నేనెందుకు గుర్తించలేదు? గుండేలేని తోటలో మెదడుని పాతేసి అంబరం ఎత్తున బలిసిన అహం వృక్షాల నీడతో ఏ ప్రణవానికి హారతి పడతాను? ప్రణయం పిలిస్తే పలకదు, అదే పిలిచిందా.. మనమెంత? ఈ రెండింటిమధ్యనా నేను సాధించే..మనఃసాక్షే.. నువ్వవుతావని ఇప్పుడే తెలుస్తుంది. నా "నీ అడుగులలో నా ఙ్ఞాపకాలు" కవితాసంపుటి నుండి... శ్రీఅరుణం 9885779207 విశాఖపట్నం-530001

by Sriarunam Rao



from kavi sangamam*కవి సంగమం*(Poetry ) http://ift.tt/1joNplP

Posted by Katta

కామెంట్‌లు లేవు:

కామెంట్‌ను పోస్ట్ చేయండి