పేజీలు

' నువ్వొక పచ్చని చెట్టయితే పిట్టలు వాటంతట అవే వచ్చి వాలేను'..!.

30, మే 2014, శుక్రవారం

Rajender Kalluri కవిత

## అనఘా ## అనగా అనగా తన పేరే " అనఘా " కనగా కనగా తన రూపం కనగా నా మతిపోయెనే చిన్నగా .... వినగా వినగా తన మాటలు వినగా అనెగా అనెగా నా మనసే అనెగా చిలుక కుడా చిన్నబోయేలా ఉంది నిన్ను చూడగా ..... మెల్లగా మెల్లగా తను మెలికలు తిరగ్గా ఓరగా ఓరగా నా కన్నులే చూడగా అడగ్గా అడగ్గా తనొక్కసారి మాటాడగా ఆగిన నా గుండె వేగం పెరగ్గా అడిగా ఒక మాట నేరుగా నా ప్రశ్నకు జవాబు కోపంగా అలాగ్గా అర్ధం కాని ఆలోచనలతో పదే పదే తనముందు నిల్చుండగా .... జాలిగా ఒక్కసారి వాలే తన చూపు ప్రేమగా మారగా తన నోటి వెంట పలికిన మాట .... ఇక మీదట నీదే ఈ " అనఘా " kAlluRi [ 30 - 05 - 14 ]

by Rajender Kalluri



from kavi sangamam*కవి సంగమం*(Poetry ) http://ift.tt/1mOdfPn

Posted by Katta

కామెంట్‌లు లేవు:

కామెంట్‌ను పోస్ట్ చేయండి