పేజీలు

' నువ్వొక పచ్చని చెట్టయితే పిట్టలు వాటంతట అవే వచ్చి వాలేను'..!.

26, మార్చి 2014, బుధవారం

Pusyami Sagar కవిత

సాహిర్ భారతి రాసిన కవిత !!ఒక ప్రయాణం!! కవిత్వ విశ్లేషణ జీవితం ఓ ప్రయాణం లాంటిది, బాల్యం నుంచి వృధ్యాప్యం వరకు ఎన్నో అనుభవాలు మనల్ని దాటుకుంటూ వెళ్తాయి...కొన్ని తీపి అనుభవాలు అయితే మరికొన్ని విషాద భరితాలు కావొచ్చు ....ఒక మజిలి లో కలిసి విడిపోయిన నేస్తాన్ని గుర్తు చేసుకుంటూ గుండె ను స్వాంతన పర్చుకుంటాడు కవి తన కవితలో ...ఆద్యంతం గుండె ను తాకి కన్నీరు పెట్టిస్తుంది స్నేహితురాలిగా దగ్గరయ్యావు//నాకు తెలియని ప్రపంచం ఉందని నీ అడుగులతో దాన్ని పరిచయం చేసావు పై పంక్తులలో రెండు దశలు , స్నేహానికి ముందు ...తరువాత కలిగిన మార్పులను అవగాహన చేస్తూ ...ముందుకు వెళ్తున్తున్నాను అని తనలో తానూ మననం చేసుకుంటూ అంతరాత్మ తో జరిపే సంభాషణ వ్యక్తి యొక్క సున్నితత్వాన్ని తెలుపుతుంది ..అలాగే..ప్రేమ ఎప్పుడు పరిచయం తో మొదలు అయ్యి , స్నేహం గా మార్పు చెందుతూ చివరకు ప్రేమ గ స్థిరపడి పోతుంది ఒక పశ్యతాపం, వేదన అంతరంగం లో కన్పించిది ...తను ఎంతగానో ఇష్టపడి వలచినపుడు , దూరం గా వేల్లిపోతున్నప్పుడు మనసు పడే వేదన చెప్పనలవి కాదు ....ప్రాణం గా ప్రేమించిన వ్యక్తులు దూరం అయితే అది దేవుడు కూడా బాధ ని తీర్చలేదు ఏమో ...తను వేరొకరి తో ముడిపడి సాగిపోతే...అ విడిపొఇన సందర్బాన్ని గుండెలో దచేసుకునంది నేస్తం నేను ఇంకో ఆత్మకు దగ్గరైనా//ఆకాశమంత బాధని నీ గుండెలో కప్పేశావు కులమతాలు ప్రేమ కి అడ్డు వచ్చినా అక్కున చేర్చుకొని, అమ్మ ప్రేమ ని కూడా మరిపించేలా చేసిన స్నేహితురాలి కి కన్నీటి తో దారులు పరుస్తాడు కులమతాలు వేరైనా ,సరిహద్దులు మింగి//నన్ను నీవాడిలా చూసావు//అమ్మచేతి వంటనే మధురమనుకున్న నాకు //నీ చేతితో ఆకలిని తీర్చావు ఆకర్షణ కి ....నిజమైన ప్రేమ ని తేడ చూపించి జీవితం లో ముందుకు సాగేల చేసింది స్నేహితురాలే కదా..అడుగు లో అడుగు వేస్తూ భూమి పై నే కాదు జీవితం లో కూడా చేయి పట్టుకు నడిపించి ఆమె కాదా... నీ అడుగులలో అడుగులువేసి// భూమిపైనే కాదు,జీవితంలో నడిచేలా చేసావు///ఆకర్షణకి నా ఆలోచనలకి విభిన్నంగా// నా ఆలోచన నే నీ ఊపిరి గా తీసుకొని గమనం సాగితున్న, నేను నీ దారి విడిచి, మరొకరి చేయి పట్టుకొని వెళ్ళినప్పుడు, నీ గుర్తులను వెతుకుతూ వెనక్కి తిరిగి చూసినపుడు నువ్వు లేవు ....నా అడుగులకి ఇక సెలవు అంటూ ఎగిరిపోయవు అంటూ కన్నీళ్ళు కురిపించాయి //నా ప్రతి శ్వాసకీ నువ్వు ఊపిరి తీసుకున్నావు//ఇక,నీ బాటలో నా అడుగులకి స్థానం లేదని ఎగిరిపోయావు// ఇంత దాక నిరాశ ని నింపుకొని నిస్సారం గా కొనసాగుతునప్పుడు కళ్ళలో ఏదో ఆశ మల్లి ఎప్పుడైనా కనిపించి తిరిగి తన అడుగు లతో పయనం సాగిస్తుంద అని ... జీవితంలో ఏదో ఒక బాటలో మరల//మన అడుగులు కలిసి//ప్రయాణం చేస్తాయని ఎదురుచూస్తు…// సాహిర్ భారతి గారి కవిత లో ఆర్దత వుంది ....మనసు ఎంత గా విచలితం అయ్యిందో, స్నేహితురాలు దూరం అయినపుడు తను పడే బాధ ని మనము అనుభవించేలా చేసారు ...హృదయానికి హత్తుకునేల రాసిన సాహిర్ గారికి అబినందనలు ..మరిన్ని మంచి కవితలు రాసి అలరించాలని ఆసిస్తూ ... సెలవు .. పుష్యమి సాగర్. ఒక ప్రయాణం ........................................ స్నేహితురాలిగా దగ్గరయ్యావు నాకు తెలియని ప్రపంచం ఉందని నీ అడుగులతో దాన్ని పరిచయం చేసావు నేను ఇంకో ఆత్మకు దగ్గరైనా ఆకాశమంత బాధని నీ గుండెలో కప్పేశావు ఒకరోజున నీ అడుగులలో అడుగులువేసి భూమిపైనే కాదు,జీవితంలో నడిచేలా చేసావు ఆకర్షణకి నా ఆలోచనలకి విభిన్నంగా ప్రేమ ఉంటుందని తెలియజేశావు అమ్మచేతి వంటనే మధురమనుకున్న నాకు నీ చేతితో ఆకలిని తీర్చావు కులమతాలు వేరైనా ,సరిహద్దులు మింగి నన్ను నీవాడిలా చూసావు నా ప్రతి శ్వాసకీ నువ్వు ఊపిరి తీసుకున్నావు ఇక,నీ బాటలో నా అడుగులకి స్థానం లేదని ఎగిరిపోయావు జీవితంలో ఏదో ఒక బాటలో మరల మన అడుగులు కలిసి ప్రయాణం చేస్తాయని ఎదురుచూస్తు

by Pusyami Sagar



from kavi sangamam*కవి సంగమం*(Poetry ) http://ift.tt/1gWoy1q

Posted by Katta

కామెంట్‌లు లేవు:

కామెంట్‌ను పోస్ట్ చేయండి