పేజీలు

' నువ్వొక పచ్చని చెట్టయితే పిట్టలు వాటంతట అవే వచ్చి వాలేను'..!.

15, సెప్టెంబర్ 2012, శనివారం

ప్రసాద్ తుమ్మా || నా తెలంగాణ ||

ఒక్కసారి పురాణాలను చూడు
కన్నులుంది చూడలేని అంధ దేశం నీది
తేనెలొలుకు తెలుగుదనం గల
తెలంగాణ నాది
చిన్నప్పుడు ఆడుకొనేతోల్లం
గద్దోచ్చే కోడి పిల్ల కియ్యం కియ్యం ప్ర
గట్లనేతోడు లేకపాయే
మా కొలువులు , భూములు తన్నుకుపాయే
వున్నది ఘాడంధకారమైనప్పుడు
వెలుగై పోరాడక తప్పదు
సూర్యిడిలా నిప్పులు కురిపించక తప్పదు
దిగిరమ్మనే నీ ఆరాటానికి
పై కేగిరి చూపిస్తా నా పోరాటం
వలసవాదం పేరుతో రాజ్యాలను కబలించకు
చరిత్ర పునరావృతం చేయకు
భాష పేరుతో లేని బంధాన్ని చేర్చి చిచ్చు పెట్టకు
* * *

మా ఇంటిని ప్రేమ శాంతితో నింపటానికి
ఆకాశ హద్దుల వరకు నా తెలంగాణాను రక్షిస్తూనే వుంటాను
ప్రతి హృదయ స్పందనలో
ప్రేమ పూర్వక తెలంగాణా మధురాన్ని నింపుతా

మా హక్కులకై మేం ప్రతిఒక్కరమ్ పోరాడుతూనే వుంటాం
నాలుగుకోట్ల మంది బతుకు సాకారానికై
బలిపీథాలపై బలిదానాలవుతూనే వుంటాం
ఎంతగా అణచితే అంతగా వసూవియస్లా లేస్తాం
ఉస్మానియా యోదులారా, ఆశయ సాధన అమరులారా
మీ వెంటే మేం వున్నాం, తెలంగాణ వెంటే వున్నాం
***

నా సహోదరుడు కాలయముడై కాటేస్తే
నా చేతులు, కాళ్ళు, తల అన్నీపోగొట్టుకున్నాను
రుధిరదారలై నా వీణను సరిచేసుకుంటూ
మా రక్తపు దోశిలితో పట్టాభిషేకం చేయుంచుకున్నావ్
నా కోటి రతనాల వీణకై
రక్త నాళాల గోడలు పగిల్చి
రుధిరదారలై మరో లాంగ్ మార్చ్ కై టాంక్ బండ్ ల మవుతాం
పరమానువులోనైనా ప్రాణ వాయువునవుతా
ఆరు దశాబ్దాల అబద్ధపు ప్రచారాలకి
మనోవేదన చెందుతున్న తల్లికి
నా ఎండిన పెదాలే సాక్షిగా
పగతో రగులుతున్న నా స్వర శబ్దాలే
త్యాగాలకు బాటలు వేస్తుంది.

date 13-09-12

కామెంట్‌లు లేవు:

కామెంట్‌ను పోస్ట్ చేయండి