పేజీలు

' నువ్వొక పచ్చని చెట్టయితే పిట్టలు వాటంతట అవే వచ్చి వాలేను'..!.

9, ఆగస్టు 2012, గురువారం

వంశీ // ది క్రానికల్స్ ఆఫ్ లవ్ //

"వెన్నీ వేర్ ఆర్ యూ,
వెన్నీ, ప్లీజ్ కం బాక్"


అప్పటి నా అరుపుల్నాకింకా విన్పిస్తూ,
ఇప్పటి నేనెప్పటికీ నిన్ను క్షమించలేనేమో అన్పిస్తూ,

లవ్
ఈజ్ ఎ కాలిక్యులేటెడ్ సెల్ఫిష్ బాస్టర్డ్

నా ఇష్టాల్నీకు నచ్చలేదనో,
నీ కారణాలు నాకు చెప్పాల్సొస్తుందనో,
నేన్నిన్ను మరవడానికి నువ్ సృష్టించిన
నీ "మరణమనే" అబద్దంలో సహగమించి

ఆర్నెల్లు
నా ఆత్మ కడుపు మాడ్పించి,
నీ ఙ్నాపకాల ముసుక్కప్పిన నా గదిగోడలకు
ఆలోచన్లు పోగేస్కున్న తల బాదుకుంటూ, బదులడుగుతూ,
వొంటరిగా ఫోమ్ బెడ్ మీద, నీ నగ్నత్వం
వొదిలెళ్ళిన నాటి మరకల కమురువాసన్లు పీలుస్తూ,
నీ నవ్వుల్నిండిన నా కలల్నిబహిష్కరిస్తూ
నిద్రని మింగి,
మన ఫోటోలు కాల్చిన మసి వొంటికిపూసి
నిన్నావహించిన క్షణాన
సమయమాగేట్టు గడియారం బద్దల్చేసి...

"యూ ఫూల్,
డోంట్ బి మాసోకిస్టిక్, జస్ట్ కిల్ హర్,
ఎవడి పక్కలోనో, వాడి ఊహలకు ప్రాణం పోస్తూ,
షిట్, కిల్ దట్ బిచ్
కత్తదుగో, లూసర్, హ హ హ"

లేదు, లేదు,
వినొద్దు వినొద్దు, మెదడ్లో మరోమనిషిని,

కుడిచేతి మీద తన పేరును
కసిగా, ఆనందంగా, సంతృప్తిగా పొడుస్తూ
చెరిపిన బాధలో కనపడ్తూ నాటి
నా "వెన్నెల",
"ఐ హేట్ యూ" అంటూ,

నా దుఃఖం లోకానికి
తర్జుమా ఔతున్నట్టు వాన, బైట..
అట్టలు కట్టిన రక్తప్రవాహప్పొరల్లో
నన్ను నేను వెతుక్కుంటూ,
యుగాల్తర్వాత సుషుప్తినాహ్వానిస్తూ,

కల
మేఘాల్లో మూలుగుతున్న తన రొమ్ములకు
కాలపు దారాల్తో ఉరేస్కుంటూ,
కాస్మిక్ ఆర్గసమ్ అనుభవిస్తున్నట్టు ..

స్టిల్,
ఐ లవ్ యూ వెన్నీ..

*09-08-2012

కామెంట్‌లు లేవు:

కామెంట్‌ను పోస్ట్ చేయండి